Entertainment

เก้า สุภัสสรา ปรับทุกข์ เดียร์น่า ประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ ให้อภัยได้ยังไง?

เก้า สุภัสสรา ปรับทุกข์ เดียร์น่า อัปเดตชีวิตและวิธีฮีลใจ ย้อนเล่าประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ ตอนนั้นรู้สึกยังไง ให้อภัยได้ยังไง…?

สองสาวเพื่อนรัก เก้า สุภัสสรา และ เดียร์น่า ฟลีโป ร่วมพูดคุยเล่าเรื่องราวอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้ฟังผ่านทางช่องยูทูบ KaoSupassara กับชีวิตที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่าย รวมทั้งวิธีการฮีลใจที่ เก้า กับ เดียร์ ใช้ในช่วงเวลาที่เจอความเครียด ความกังวล หรือผิดหวังในเรื่องต่าง ๆ บางทีชีวิตเรามีทั้งเรื่องสุขและทุกข์ แต่ก็ไม่ได้ตลอดเวลาที่เราจะต้องเจอเรื่องราวเหล่านั้น มีวันที่เราล้ม แต่สุดท้ายเราก็ลุกขึ้นมาเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าทุกครั้ง

6 เก้า กับ เดียร์น่า 1

เก้า สุภัสสรา ปรับทุกข์ เดียร์น่า ประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ ให้อภัยได้ยังไง?

โดยในช่วงหนึ่ง เก้า ถาม เดียร์ ที่มีเคยประสบการณ์โดนแฟนนอกใจ ตอนนั้นรู้สึกยังไง ให้อภัยได้ยังไง แล้วยังอยู่กับเขาต่อได้ ?

เดียร์น่า : ง่าย ๆ เลยตอนนั้นมันก็รู้สึกว่ายังรักกันอยู่ ตอนนั้นยังเด็ก แต่รู้สึกใจมันวูบมันหล่นหายไปเลย

เก้า : ใช่ ๆ เหมือนฉันเลยแก ตอนที่เรารู้ว่าเขามีคนอื่นใจมันหล่นไปเลย เพราะเราไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรา

เดียร์น่า : ความคิดแรกที่คิดขึ้นมาในหัว ก็คือฉันไม่ดีตรงไหนวะเนี่ย ฉันทำอะไรไม่ดีตรงไหนหรือเปล่า ทำไมเขาทำอย่างนั้นกับเรา

เก้า : แล้วตอนนั้นช็อกเฉย ๆ หรือว่าร้องไห้ออกมาเลย ?

เดียร์น่า : ช็อก ไม่ร้องไห้ ข้าวไม่ต้องกินแล้วไม่หิว

เก้า : มันเป็นความรู้สึกที่แบบใจมันหวิว และหายไปเลย

6 เก้า กับ เดียร์น่า 2

เดียร์น่า : ตอนนั้นกำลังกินข้าวอยู่ข้าง ๆ กันพอดีด้วย แล้วเห็นในมือถือ ก็ถามเลยว่าเดียร์ทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า ทำไมทำแบบนี้ เขาก็บอกว่าเดียร์ไม่ได้ผิดอะไรเลย เขาเป็นฝ่ายที่ไม่ดี เราก็พอรู้ว่าเขาก็รักเราแหละ แต่มีไปเจ๊าะแจ๊ะคนอื่น ถามว่าถึงขนาดไหน คิดว่าแค่คุยในไลน์ แต่มันก็ไม่ควรไง แต่ตอนนั้นก็ยังเด็กด้วยแหละ แล้วเขาก็ขอโทษบอกอย่าไปนะ ยังรู้สึกเหมือนเดิม คนนี้ไม่มีอะไรเลย แค่เพื่อนกัน แต่มันก็เชื่อยากอยู่นะ บอกคิดถึงกันเนี่ย

เก้า : ไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย ที่แบบเหมือนจะยื้อ เหมือนยังรักเราอยู่ แต่จริง ๆ แล้วถ้าคนรักกันจะไม่ทำแบบนี้ เราก็เจอเหตุการณ์คล้าย ๆ แบบนี้ ว่าเฮ้ย! ยังรักเธออยู่ยังอาลัยอาวรณ์ ยังโพสต์คิดถึงเราอยู่ แต่แบบอีกอาทิตย์หนึ่งเราเห็นว่าไปคุยกับคนอื่นแล้วนี่ คืองงเหมือนกันอ่ะ

จัดการกับตัวเอง ตอนเศร้ายังไง ?

เดียร์น่า : ก็ดาวน์ ปล่อยให้ตัวเองร้องไห้ไปเลย เพราะรู้สึกว่าต้องระบายออกมา ก็ร้องอยู่กับตัวเองคนเดียวจนพอ ต่อไปก็พยายามหากิจกรรมที่มันมีคนอื่นรอบข้าง เวลาจะทำให้เรานึกถึงมันน้อยลง เราไม่สามารถลืมใครบางคนได้หรอก แต่เวลาจะช่วยให้รู้สึกน้อยลงจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว

6 เก้า กับ เดียร์น่า 3

6 เก้า กับ เดียร์น่า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo