Entertainment

อุ๊ย! แม่น้ำหนึ่ง จับโป๊ะผัวเก่า ทำสาวท้องก่อนหย่า โพสต์เศร้า​รัว ๆ อีกฝ่ายโต้ทันควัน

แม่น้ำหนึ่ง จับโป๊ะผัวเก่า ทำสาวท้องก่อนหย่า โพสต์เศร้า​รัว ๆ อีกฝ่ายโต้ทันควัน ยืนยันไม่ได้คบซ้อน แนะถ้าเหนื่อยจากการทำงาน ก็ขอให้พักผ่อน

เป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลขึ้นมาทันที เมื่ออยู่ ๆ เเม่น้ำหนึ่ง หรือ ภิรดา ธนโชติจินดา เจ้าแม่ใบ้หวยเบอร์ 1 ของไทย ได้โพสต์เศร้ารัว ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก เรื่องการนอกใจนอกกายของหญิงชาย​ “ผช นอกใจผญไปมีอะไรกับคนอื่นนับไม่ถ้วน เรียกธรรมชาติผช ผญ นอกใจผช ไปมีคนอื่นต่อให้ครั้งเดียวเรียก ชั่วช้า อุ๊บ๊ะ”

7 แม่น้ำหนึ่ง 1

แม่น้ำหนึ่ง จับโป๊ะผัวเก่า ทำสาวท้องก่อนหย่า โพสต์เศร้า​รัว ๆ อีกฝ่ายโต้ทันควัน

และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่ได้บอกว่าการนอกกาย นอกใจมันดีนะคะ แค่อยากบอกว่า ผช นอกกาย ผญ นอกใจ ก็เหี้-เหมือนกันแหละ อย่าทำเป็นคนดี” และอีกคอมเมนต์ว่า “55555 นอนแช่กระทะทองแดง นึกว่าจากุชชี่” จนกลายเป็นที่สงสัยของชาวเน็ตว่าเกิดอะไรขึ้น…?

7 แม่น้ำหนึ่ง 2

ล่าสุด (9 มิ.ย.) เเม่น้ำหนึ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี โดยรายการ ทุบโต๊ะข่าว เปิดเผยว่า การโพสต์เรื่องนอกใจ เเม่น้ำหนึ่ง ยอมรับตามตรงว่าหมายถึงสามีเก่า เพราะที่ผ่านมาตนโดนชาวเน็ตถล่มหาว่านอกใจผัวเก่า ทั้งที่จริง ๆ ตอนนี้ภรรยาของนายรุ่ง ผัวเก่า ท้องได้ 6 เดือน เขาคบกัน มีอะไรกันตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว

หมายความว่าเขาคบหากันมานานก่อนที่เราจะเลิกกัน แล้วยังมีการมาแขวะ ทำให้แฟนคลับเขามาแขวะเราอีก เราเราจึงได้โพสต์เรื่องนี้ และมีการไปคอมเมนต์โพสต์ของเขาตามความเป็นจริงว่าชอบหลอกผู้หญิงว่ารักเดียว และขอยืนยันว่าตอนนี้กับแฟนใหม่ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน

7 แม่น้ำหนึ่ง 3

ทางด้าน นายรุ่ง อดีตสามีเเม่น้ำหนึ่ง ที่คบหากันมา 4 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจ ตอนที่เลิกกัน และออกมาจากบ้านตอนนั้น 16 กันยายน เพราะรู้สึกได้ว่าเเม่น้ำหนึ่งไม่เหมือนเดิม สุดท้ายก็จับได้ว่าเเม่น้ำหนึ่งมีผู้ชายคนใหม่ จึงได้ออกมาจากบ้านของเเม่น้ำหนึ่ง หลังจากนั้น 1 เดือน ถึงจะเริ่มคุยกับสาวคนใหม่จนแฟนตั้งครรภ์ จนตัดสินใจแต่งงานกันเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายรุ่ง เผยอีกด้วยว่า ปกติเเม่น้ำหนึ่งก็เป็นคนชอบโพสต์ตัดพ้ออยู่แล้ว เป็นคนคิดมาก ชอบเก็บเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปคิด อาจจะทำงานเหนื่อยด้วยหรือไม่ อยากบอกว่าถ้าเหนื่อยจากการทำงานก็ขอให้พักผ่อน

7 แม่น้ำหนึ่ง 4

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo