Entertainment

ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK แค่ไม่กี่วันทำเงินให้ BVLGARI ได้กว่า 2 พันล้าน

ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK ประเดิม Global Ambassador แค่ไม่กี่วันทำเงินให้ BVLGARI ได้กว่า 2 พันล้าน

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งเดียวของวง BLACKPINK เพราะไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และเป็นกระแสอยู่เสมอ ยืนหนึ่งไอดอลสาวซุป’ตาร์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบและอยากร่วมงานด้วยมากมาย โดยนับตั้งแต่เดบิวต์มา ลิซ่า ได้ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูหลายแบรนด์ทั้ง CELINE และ M.A.C รวมถึงแบรนด์ดังอย่าง BVLGARI ที่ได้เลือกเธอให้เป็น Global Ambassador ด้วยเช่นกัน

3 ลิซ่า BLACKPINK 6

ปังไม่หยุด! ลิซ่า BLACKPINK แค่ไม่กี่วันทำเงินให้ BVLGARI ได้กว่า 2 พันล้าน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บทบาทการเป็น Global Ambassador ของ ลิซ่า คือเพิ่งเปิดตัวร่วมแคมเปญ “Unexpected Wonders” ของแบรนด์ Bvlgari ร่วมกับดาราศิลปินโลกทั้งนางเอกออสการ์ แอน แฮธาเวย์ (Anne Hathaway), เซนดาย่า (Zendaya) และ ปริยังกา โจปรา (Priyanka Chopra) ซึ่งต้องบอกว่าสร้อย B.Zero1 ที่ ลิซ่า สวมโปรโมตแคมเปญนี้ สนนราคาเส้นละ 62,000 ดอลลาร์ หรือกว่า 2.1 ล้านบาท แถมทั่วโลกนั้นมีเพียง 600 เส้นเท่านั้น

และตามข้อมูลที่เปิดเผยเพิ่มเติม สร้อย B.Zero1 ขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่ถึง 7 วันนั้น นั่นหมายความว่า ทั้ง 600 เส้นทั่วโลก ได้ทำรายได้มากกว่า 1,300 ล้านบาท และหากรวมเครื่องประดับอื่น ๆ อาทิ แหวนและกำไลข้อมือ ก็จะสามารถทำเงินได้มากกว่า 2,000 ล้านบาท ในเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์

3 ลิซ่า BLACKPINK 3

3 ลิซ่า BLACKPINK 5

3 ลิซ่า BLACKPINK 1

3 ลิซ่า BLACKPINK 4

3 ลิซ่า BLACKPINK 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo