Entertainment

ส.ส.เต้ โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ-เผยลางสังหรณ์อาจถูกตัดสิทธิ์ ทางการเมือง 10 ปี

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ร่ายยาวขอบคุณแฟนคลับ เผยลางสังหรณ์อาจถูกตัดสิทธิ์การเมือง 10 ปี ยืนยันว่าจะทำให้ระบบยุติธรรมไทยดีขึ้นให้ได้

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมจับตามองในขณะนี้ก็ว่าได้ ตั้งแต่ที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้มาเป็นผู้ดูแลคดีของ แม่แตงโม หรือ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ซึ่งก็ได้มีการตอบโต้ไปมาอย่างดุเดือดระหว่าง มงคลกิตติ์ และอดีตทนายความของคุณแม่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ไม่ว่าจะเป็นการที่ มงคลกิตติ์ ได้โทรหา ทนายเดชา หรือ การที่เจ้าตัวออกปกป้องคุณแม่ และยืนยันว่าจะเดินหน้าค้นหาความจริงเพื่อดาราสาวจนถึงที่สุด

ปกเต้โพสต์การเมือง

ส.ส.เต้ โพสต์ขอบคุณแฟนคลับ-เผยลางสังหรณ์อาจถูกตัดสิทธิ์ ทางการเมือง 10 ปี

ล่าสุด (4 มิ.ย.) มงคลกิตติ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์ร่ายยาวขอบคุณกำลังใจจากทุกคน พร้อมลั่นว่าอีกไม่นานตนเองอาจจะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 10 ปี

“ผมขอขอบคุณ ทุกกำลังใจที่มอบให้ ส.ส. ตัวเล็ก ๆ แบบผม แม้จะไม่ดีถึง 100% มีความนิสัยไม่ดีในตนเองบ้าง อาทิ แม่ลีน่าจัง สมาชิกพรรค FC ประชาชนทุกคน ผมจะทำให้ระบบยุติธรรมไทยดีขึ้น แม้อีกไม่นานผมอาจจะถูกตัดสิทธิ์การเมือง 10 ปี ก็ตาม แต่อุดมการณ์ผม อุดมการณ์พรรคไทยศรีวิไลย์ ยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อยุติธรรมเท่าเทียม เพื่อคนไทยทุกคนเหมือนเดิม”

ขอบคุณข้อมูลจาก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เต้โพสต์การเมือง

เต้โพสต์การเมือง1

เต้มงคลกิตติ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo