Entertainment

ด่วน! เต้ มงคลกิตติ์ ไม่เปิดสภาพศพ แตงโม แล้ว ด้วยเหตุผลนี้…?

เปลี่ยนใจ! เต้ มงคลกิตติ์ ไม่เปิดสภาพศพ แตงโม แล้ว ด้วยเหตุผลนี้ ทีมกฏหมาย พิจารณาแล้วว่า ไม่เปิดเผยภาพแตงโม หลังเสียชีวิต เกรงว่าจะผิด ป.อาญา ม.366/4

จากกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้พูดกลางรายการ โหนกระแส เปิดเผยข้อมูลว่าทางด้าน คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม อาจจะเปิดสภาพศพลูกสาวในสัปดาห์หน้า และยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องร้องใครทั้งสิ้น เพื่อให้เห็นว่านี่คือสภาพศพของลูกของเธอที่จมน้ำเสียชีวิต

ปกเต้โพสต์

เต้ มงคลกิตติ์ ไม่เปิดสภาพศพ แตงโม แล้ว ด้วยเหตุผลนี้…?

ล่าสุด (4 มิ.ย.) มงคลกิตติ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ถึงประเด็นดังกล่าว โดยแจ้งว่าตอนนี้จะไม่มีการเปิดเผยภาพดาราสาวหลังเสียชีวิตแล้ว “แจ้ง ทีมกฏหมาย พิจารณาแล้วว่า ไม่เปิดเผยภาพแตงโม หลังเสียชีวิต เกรงว่าจะผิด ป.อาญา ม.366/4 เรียนมาเพื่อทราบ”

ทั้งนี้ มงคลกิตติ์ ได้กล่าวในรายการ โหนกระแส ว่า “ผมได้ปรึกษาคุณแม่แล้วว่า อาจจะเปิดเผยสภาพศพลูกสาวเขาในอาทิตย์หน้าด้วยตัวเอง ซึ่งเขาจะไม่ฟ้องร้องใคร แล้วเขาจะบอกว่านี่นะสภาพศพลูกสาวเขาที่จมน้ำตาย มันเป็นแบบนี้หรือ เดี๋ยวคุณแม่ผมคุยเมื่อเช้าครับ ยังไงเอกสารฉบับนี้เราก็ต้องขึ้นสู่ศาลอยู่แล้ว เริ่มร่างคณะทนายความ”

ทำไมตอนแถลงข่าวเหมือนจะร้องไห้?

“มันก็อึดอัด เหมือนผมโดนต่อยซ้าย ต่อยขวา เหมือนโดนรุม แล้วที่หนักที่สุด ปปช. ไม่เท่าไหร่ แล้วก็มายื่นท่านชวนไม่เท่าไหร่ แต่พอมาเป็น ท่านเสรีพิศุทธ์ เป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนะครับ พอท่านเสรีพิศุทธ์ผมมีพฤติกรรมอั้งยี่ ซ่องโจร นี่ผมทรุดเลยนะครับ มองเราเป็นโจรหรือเนี่ย ผมก็น้อยใจไง ถ้ายังไงพี่เสรีพิศุทธ์ก็ต้องดูทั้งสองด้านก่อน ผมไม่เคยทำอะไรในสภาด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เต้โพสต์ 1

แม่แตงโมกับแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo