Entertainment

บังแจ็ค อ้างมีคลิป แตงโม พูด กูไม่อยากอยู่-อั๋น ลั่น ชุดที่เห็นเป็นแบบนี้?

บังแจ็ค อ้างมีคลิป แตงโม พูด กูไม่อยากอยู่แล้ว กูอยากกลับแล้ว อั๋น ลั่น ชุดที่เห็นในคลิปที่ บังแจ็ค เปิด เป็นชุดสีอ่อน สายเดี่ยว เป็นผ้าแบบ ผ้าซาตินพริ้ว ๆ มันเป็นชุดที่ใส่ไปข้างนอกไม่ได้

ดูเหมือนว่าเรื่องราวคงยังไม่จบง่าย ๆ สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม นิดา ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา อั๋น ภูวนาท ได้เผยว่าตนเองเห็นคลิปดาราสาวอยู่ที่โรงแรม เป็นคลิปที่ บังแจ็ค เปิดเผยให้ดู เวลาราว ๆ 21.30 น. และถูกลบในวันเกิดเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน อั๋น อยากให้ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นคลิปช่วงเวลาใดกันแน่ ถ้าใช่ช่วงเวลาเกิดอุบัติเหตุคงเปลี่ยนคดีไปเลยก็ได้

ปกอั๋น 2

บังแจ็ค อ้างมีคลิป แตงโม พูด กูไม่อยากอยู่

ล่าสุด (3 มิ.ย.) ทางอมรินทร์ทีวี ได้มีการสัมภาษณ์ อั๋น ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารตนเองก็ตกใจเช่นเดียวกัน “บังแจ็ค พูดว่าคลิปนี้ถ่ายตอน 3 ทุ่มกว่า ตามเวลาที่ปรากฏใน iCloud คลิปนี้ถูกลบไปแล้ว เขาอ้างว่ากู้กลับมาได้ สิ่งที่บังแจ็คพูดนะ ถูกลบไปในคืนนั้น ช่วงหลังตกเรือ ถ้าบังแจ็คพูดจริง แต่ทั้งหมดเขาไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าจริงหรือไม่จริง

ไม่ได้ใส่ชุดในวันเกิดเหตุ ถ้าจริงก็แปลว่ามันต้องมีรับงาน ถ้าจะเอาชุดไปเปลี่ยนเพื่อรับงานมันก็ไม่ได้น่าแปลกใจ จริงไหม คือมันไม่ได้เป็นชุดโป๊เปลือย แต่มันก็ไม่ใช่ชุดที่จะใส่ออกไปเดินข้างนอก ผมจำรายละเอียดไม่ได้ สีอ่อน สายเดี่ยว เป็นผ้าแบบ ผ้าซาตินพริ้ว ๆ มันเป็นชุดที่ใส่ไปข้างนอกไม่ได้ สำคัญที่สุดคือ หา 3 ข้อเท็จจริงนี้ ถ้าหาไม่ได้ ไม่ต้องให้ความสำคัญกับคลิปนี้ แต่ถ้าสามารถตอบได้ว่าคลิปนั้นถ่ายตอน 3 ทุ่มกว่าจริง ๆ ลบตอนตี 1-2 กว่าจริง ๆ โป๊ะแน่นอน”

และ อมรินทร์ทีวี ได้เปิดเผยสัมภาษณ์ของ บังแจ็ค อีกครั้ง โดยเจ้าตัวอ้างว่ามีคลิปบางส่วนที่ดารสาวพูดว่า “กูไม่อยากอยู่”

บังแจ็ค : มีคลิปบางส่วนที่คือไม่ได้อยู่บนเรือ แต่คลิปนั้นมันบางชี้ชัดได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวแตงโม ไม่เห็นภาพ เห็นแว็บ ๆ โรงแรม เห็นเขานั่งอยู่ต่าง ๆ นา ๆ เอาเป็นว่าแตงโมพูดคล้าย ๆ ว่า กูไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว กูอยากกลับแล้ว

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์ : ทางอมรินทร์ทีวี

สัมอั๋น

บังแจ็ค

สัมอั๋น1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo