Entertainment

กรี๊ดสนั่น! ‘ปอย ตรีชฎา’ หย่อนภาพคู่ เปิดตัวหวานใจ บอกเลยว่าหล่อเวอร์

กรี๊ดสนั่น! ‘ปอย ตรีชฎา’ หย่อนภาพคู่ เปิดตัวหวานใจ บอกเลยว่าหล่อเวอร์ หลังจากที่เพิ่งมาแอบซิบให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ต้องยอมรับเธอสวยดั่งเจ้าหญิงเหลือเกิน ไม่ว่าจะมองมุมไหน องศาใด ก็สะกดตาไว้ได้เสมอ สำหรับ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ทั้งแฟน ๆ ชาวไทย และชาวต่างชาติ ก็ชื่นชอบและยกให้เธอเป็นไอดอลในดวงใจอีกคนเลย มองยังไงก็แสนจะละมุนหัวใจสุด ๆ แล้วไม่นานมานี้เธอก็เพิ่งยอมรับว่าตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว

ปกปอย

‘ปอย ตรีชฎา’ หย่อนภาพคู่ เปิดตัวหวานใจ บอกเลยว่าหล่อเวอร์

ล่าสุด (4 มิ.ย.) สาวปอย ได้หย่อนภาพคู่หวาน ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Treechada Bejaratana ซึ่งเป็นภาพคู่กับหวานใจสุดหล่อนั่นเอง บอกเลยว่ามีความแอบคล้ายกัน หล่อสวยเหมาะสมกันสุด ๆ งานนี้เหล่าแฟนคลับก็ได้แห่ไปกดไลก์ และคอมเมนต์แสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของ สาวปอย กันอย่างถล่มทลาย มีคอมเมนต์เข้ามาถามว่า “เพื่อนใช่ไหมครับน้องปอย” ซึ่ง สาวปอย ก็ตอบกลับไปว่า “ไม่ใช่เพื่อนค่ะ”

ส่วนทางด้านฝ่ายชาย ก็ปล่อยภาพคู่ ขณะนั่งเล่นชิล ๆ ชมบรรยากาศสวย ๆ ด้วยกัน บอกเลยว่าหวานไม่ไหว และไม่นานมานี้ สาวปอย เพิ่งออกมาอัปเดตชีวิตและเรื่องราวของหัวใจ ในงานเปิดตัวสบู่ “มาดามหลุยส์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ที่งานนี้เธอได้ประกาศชัด ๆ เลยว่า หัวใจตอนนี้เป็นสีชมพู ไม่โสดแล้ว

ความรักเป็นยังไง?
อันนี้ไม่ตอบได้ไหม ปอยมีความรักเยอะมากเลย มีความรักมหาศาล

ไม่ใช่แบบเพื่อน?
มีมากมายเลยค่ะ

ไม่อยากเปิดเผยในพื้นที่สาธารณะ?
ไม่ ปอยไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นดาราด้วยซ้ำ ปอยคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ปอยไม่ได้ปิดเลยค่ะ

ตอนนี้โสดไหม?
ปอยไม่โสดค่ะ ขอแค่นี้ก่อนได้ไหม

แฮปปี้?
ใช่ค่ะ

เป็นกำลังใจในการใช้ชีวิต?
เป็นธรรมชาติค่ะ ต้องเป็นกำลังใจกันและกันค่ะ

ความรักเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นกำลังใจทั้งเรื่องงานและเรียน?
ใช่ค่ะ ถูกต้องค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : Treechada Bejaratana

ปอย ตรีชฎา2

ปอย ตรีชฎา1

ปอย ตรีชฎา3

ปอย ตรีชฎา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo