Entertainment

อึ้ง! อั๋น ภูวนาท เห็นด้วยตาตัวเอง คลิป แตงโม อยู่ที่ รร. ทั้งที่เวลานั้นควรอยู่บนเรือ?

อั๋น ภูวนาท เห็นด้วยตาตัวเอง คลิป แตงโม นิดา อยู่ที่โรงแรม ทั้งที่เวลานั้นควรอยู่บนเรือ ชี้ถูกลบไปในคืนเกิดเหตุ ถ้าเป็นของจริงเชื่อว่าเปลี่ยนคดีได้

หลังเกิดโศกนาฏกรรมแตงโม ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะถึงแม้ว่ากลุ่มที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนในคืนเกิดเหตุ จะออกมาแถลงชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่เรื่องนี้ยังมีอีกหลายปริศนาที่ชวนให้ค้างคาใจ ซึ่งก็ผ่านมากว่า 3 เดือนแล้ว ที่เกิดเหตุร้ายขึ้นกับดาราสาว แตงโม นิดา แต่คดีความยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด

14 อั๋น ภูวนาท 2

อึ้ง! อั๋น ภูวนาท เห็นด้วยตาตัวเอง คลิป แตงโม อยู่ที่ รร. ทั้งที่เวลานั้นควรอยู่บนเรือ?

ล่าสุด (1 มิ.ย.) รายการ ข่าวจบคนไม่จบ ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท และ แขก คำผกา ได้มีการพูดคุยถึงคดีดังกล่าว โดยในช่วงหนึ่ง คุณอั๋น ได้เล่าถึง บังแจ็ค เกี่ยวกับข้อมูลที่กู้มาได้จากโทรศัพท์แตงโม ซึ่งเจ้าตัวได้เห็นบางคลิปด้วยตาตัวเอง คลิปนั้นมีการถ่ายไว้สามทุ่มกว่า ๆ ตอนที่จริง ๆ แล้วตอนนั้นแตงโมควรที่จะอยู่บนเรือ แต่ในคลิปนั้นแตงโมอยู่ที่โรงแรมกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ คลิปนั้นมีคนถ่ายแตงโม ด้วยมือถือของแตงโม แล้วคลิปนี้มันระบุเวลาด้วยว่าลบไปในคืนนั้น ถ้าตามข่าวก็คือลบหลังจากตกเรือ ใครก็ไม่รู้ที่ถือโทรศัพท์เครื่องนี้ไว้ลบ

แต่ทั้งหมดนี้ต้องได้รับการพิสูจน์ก่อน ว่าวันเวลาของการถ่ายคลิปนั้นจริงหรือเปล่า ถ้าจริงอั๋นว่ามันคงจะเปลี่ยนคดีไปเยอะมาก เป็นหลักฐานที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน ช่วงนี้อั๋นไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ จนกว่าคลิปนี้จะได้รับการพิสูจน์ ว่าจริงหรือไม่จริง มันถึงจะทำให้เรื่องนี้เคลื่อนที่ ถ้าไม่งั้นระหว่างนี้ อั๋นรู้สึกว่ามันค่อนข้างเหมือนเป็นการขายข่าว ทุกคนเดินหน้าเพื่อนเลี้ยงกระแสกัน

14 อั๋น ภูวนาท 1

9 กระติก แซน แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo