Entertainment

กรี๊ดเสียงหลง! พัคโบกอม กำลังมาไทย เตรียมร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton

กรี๊ดเสียงหลง! พัคโบกอม กำลังมาไทย เพื่อเตรียมร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton ที่ ICONSIAM ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว

ปลดประจำการมาปุ๊บ ก็เดินหน้าทำงานปั๊บ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ พัคโบกอม พระเอกซีรีส์ดังจากเกาหลีใต้ ขวัญใจสาว ๆ ทั้งแฟนไทย แฟนต่างชาติ ที่ตอนนี้กำลังเดินทางมุ่งหน้ามาประเทศไทย เตรียมร่วมงานแรกในต่างประเทศหลังออกจากกรม กับงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการมาไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่มางานแฟนมีตในไทย เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2019

ปกโบกอม

พัคโบกอม กำลังมาไทย เตรียมร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton

ล่าสุด (31 พ.ค.) ได้มีรายงานว่า พระเอกหนุ่ม พัคโบกอม กำลังอยู่ระหว่างเดินทางมาประเทศไทย เพื่อเตรียมร่วมงาน ‘Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show’ กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ โดยพระเอกหนุ่มสวมเสื้อยืดสีขาว ลายดอกไม้ และถือกระเป๋าแบรนด์หรูจาก Louis Vuitton

พร้อมกับใส่หมวกยีนส์ที่ดูแล้วจะไม่เหมือนใคร เพราะว่า โบกอม นั้นได้เอาสติ๊กเกอร์ที่ถูกวาดโดยแฟนไทยมาแปะบนหมวก แทนตัวการ์ตูนเดิม บอกเลยว่าใส่ใจไม่ไหว งานนี้เหล่าแฟนคลับก็ใจแทบละลายกันไปหมดแล้ว โดยตามกำหนดการณ์ โบกอม จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วงเวลาประมาณ 14:10 น.

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวได้ถูกระบุว่า โบกอม จะเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 Spin-Off Show จัดขึ้นที่ The Pinnacle ชั้น 8 ICONSIAM งานแบบปิด เวลา 19.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดโชว์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ หลุยส์ วิตตอง รวมทั้งแพลตฟอร์มสำคัญในประเทศไทยอย่าง LINE Official @LouisVuittonTH และเว็บไซต์ th.louisvuitton.com และเฟซบุ๊กของ @THESTANDARDPOP

นับเป็นครั้งแรกของการจัดแฟชั่นโชว์ Spin-Off คอลเล็กชั่นสุภาพบุรุษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีชื่อว่า 8.2 สะท้อนถึงฤดูกาลที่ 8 ของ #VirgilAbloh โดยกรุงเทพฯ จะเป็นจุดหมายแห่งที่ 2 ที่จะนำเสนอเรื่องราวคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ Fall/Winter 2022 หลังจากที่จัดโชว์ครั้งแรกไปช่วงปารีสแฟชั่นวีคตอนต้นเดือนมกราคม 2565

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Newsen , Starnews , AllForParkBoGum

โบกอม4

โบกอม3

โบกอม2

โบกอม

โบกอม1 โบกอม5

โบกอม6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo