Entertainment

เทพบุตรชัด ๆ ‘พัคโบกอม’ ร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ทักทายแฟนคลับน่ารักมาก

เทพบุตรชัด ๆ ‘พัคโบกอม’ ร่วมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง กับงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่กรุงเทพฯ งานนี้เจ้าตัวทักทายแฟนคลับตลอดทางเดิน น่ารักมาก

ประเทศไทยที่มีหนุ่มคนนี้อยู่ มันช่างสดชื่นหัวใจเหลือเกิน สำหรับ พัคโบกอม พระเอกซีรีส์ดังจากเกาหลีใต้ ขวัญใจสาว ๆ ที่ตอนนี้ได้มาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเข้าร่วมงานแรกในต่างประเทศหลังออกจากกรม กับงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการมาไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่มางานแฟนมีตในไทย เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2019

ปกพี่กอมเดินแฟชั่น

‘พัคโบกอม’ ร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ทักทายแฟนคลับน่ารักมาก

ล่าสุด (1 มิ.ย.) พัคโบกอม ได้เดินทางมาร่วมงาน แฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 Spin-Off Show ที่ถูกจัดขึ้นที่ The Pinnacle ชั้น 8 ICONSIAM ซึ่งเป็นงานแบบปิด แต่ความใจดีของผู้จัดงาน ก็ได้เปิดโซนให้เหล่าแฟนคลับโบกอม และแฟนคลับซุป’ตาร์คนอื่น ๆ เข้าได้ประมาณ 800 คนในช่วงเดินโชว์ตัว ให้ได้เข้าไปใกล้ชิด หนุ่มโบกอม และศิลปินคนอื่นที่มาร่วมงาน

งานนี้ พัคโบกอม มาในชุดสูทยาวสีเทา ใส่เสื้อด้านในเป็นเชิ้ตน้ำเงิน เซ็ตผมหล่อมาแต่ไกล และแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ไม่พลาดหยุดทักทายแฟน ๆ ที่มายืนรอต้อนรับอย่างล้นหลาม หลายคนถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแสนดีที่หนึ่งเลย ซึ่งแฟน ๆ ก็ได้ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นงานอีเวนต์เพื่อเป็นการต้อนรับ และส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่ม บอกเลยว่าน่ารักทั้ง พัคโบกอม ทั้งแฟนคลับ แบบนี้สงสัยต้องจัดมีตติ้งแล้วมั้งคะเนี่ย จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : LouisVuitton , Ssch_Eiwa , hommesthailand , Kanchisaaa

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์6

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์5

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์4

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์3

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์2

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์1 2

พัคโบกอมเดินแฟชั่นโชว์1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo