Entertainment

ออร่าว่าที่บ่าวสาว แพนเค้ก สวย เด่น สง่า ไร้ที่ติ ควง พี่หมี กราบสักการะองค์พระแก้ว

ว่าที่บ่าวสาว เลอค่า สง่างาม แพนเค้ก เขมนิจ จัดเต็มแต่งชุดไทย ห่มสไบงามวิจิตร ควงแขน สารวัตรหมี กราบสักการะองค์พระแก้ว ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ (27 พ.ค.)

ยิ่งเข้าใกล้วันแต่งงานมากขึ้นเท่าไหร่ ออร่าว่าที่บ่าวสาวก็ยิ่งจับสุด ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 8

แพนเค้ก เขมนิจ ควง สารวัตรหมี กราบสักการะองค์พระแก้ว ว่าที่บ่าวสาว เลอค่า สง่างาม

ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง แพนเค้ก ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @khemanito เผยภาพสวมชุดไทยที่งามวิจิตร พร้อมควงแขน พี่หมี เข้ากราบสักการะองค์พระแก้วมรกต เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเธอในปีนี้ (27 พ.ค.) โดยชุดไทยของ แพนเค้ก ใช้ผ้าเข้มขาบ ผ้ายกเงินยกทองลายริ้ว สไบลายดอกไม้ ปักดิ้นเลื่อมทองไหมสี สีชมพูเขียว ดูสง่าไร้ที่ติ สวยสะกดสายตามากจริง ๆ

โดย แพนเค้ก เขียนเล่าไว้ว่า “กราบสักการะองค์พระแก้วมรกต . . . ขอบพระคุณครูบิ๊กนะคะ สำหรับชุดไทยงดงาม (ผ้าเข้มขาบ ผ้ายกเงินยกทองลายริ้ว สไบลายดอกไม้ ปักดิ้นเลื่อมทองไหมสี สีชมพูเขียวน่ารักแบบที่แพนชอบเลยค่ะ ) และขอบคุณ @khamwhan545 ที่จัดเตรียมให้อย่างงดงามค่ะ . . . #panpanbd2022 #แพนแพนเรื่องราวดีดี #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify #แพนแพนผ้าไทย @mommy.pam @saksoonthorn_rise , Photo: @pakorn_p”

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 9

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 7

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 5

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 3

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 6

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 1

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 4

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo