Entertainment

แม่แตงโม ยก บังแจ็ค นัมเบอร์วัน ถามทำไมมองเป็นมิจฉาชีพ แม่คุยแล้วมองเป็นคนดี

แม่แตงโม ยก บังแจ็ค นัมเบอร์วัน สืบสวนคดีแตงโมถูกฆาตกรรม ถามทำไมมองเป็นมิจฉาชีพ แม่คุยแล้วมองเป็นคนดี ยืนยันตัดสินใจถูกต้องเเล้ว ส่งมือถือแตงโมให้

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ น.ส.ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรคฯ ผู้ถูกแต่งตั้งให้ดูแลคุณแม่ เดินทางมาที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลองสี่ จ.ปทุมธานี เพื่อทำพิธีเก็บ-บรรจุอัฐิแตงโม

แม่แตงโม ยก บังแจ็ค นัมเบอร์วัน ถามทำไมมองเป็นมิจฉาชีพ แม่คุยแล้วมองเป็นคนดี

แม่ของแตงโม กล่าวว่า วันนี้ได้ประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ เพื่อบรรจุอัฐิของลูกสาวเรียบร้อยแล้ว โดยอัฐิจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยจะเอาไว้ที่คริสตจักรเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้คนที่คิดถึงได้เข้ามาเยี่ยมแตงโม ขณะที่อัฐิอีก 2 ส่วน จะเก็บไว้กับตนเองส่วนหนึ่ง และให้เบิร์ดอีกส่วนหนึ่ง เพราะเจ้าตัวขอไว้ สำหรับเบิร์ดวันนี้ไม่ได้มาร่วมพิธี แต่ได้นำดอกไม้มาวางให้แตงโมตั้งแต่เมื่อวาน

ส่วนกรณีโทรศัพท์มือถือของแตงโม ที่อยู่กับ บังแจ็ค แม่แตงโม บอกว่า ได้ติดต่อกับ บังแจ็ค เมื่อตอนตี 4 ที่ผ่านมา โดย บังแจ็ค รับปากว่าจะส่งโทรศัพท์กลับมาให้ แต่ไม่ได้ส่งมาให้แม่ ส่วนจะส่งไปให้ใคร ขอเก็บเป็นความลับ เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดี หากเก็บไว้ที่เเม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย

นางภนิดา กล่าวว่า ในโทรศัพท์ของแตงโม ยังมีหลักฐานสำคัญทั้งรูปภาพและวีดีโอที่ถูกลบไป ซึ่ง บังแจ็ค สามารถกู้คืนกลับมาได้ 100 % แล้ว และตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่า แตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ และหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 3

เมื่อถามว่าเหตุใดแม่แตงโมจึงเชื่อใจ บังแจ็ค นางภนิดา ถามกลับนักข่าวว่า ทุกคนที่อยู่ที่นี่ มีใครเคยคุยกับบังแจ็ค หรือมีใครเคยเจอบังแจ็คบ้างหรือไม่ ดังนั้น อย่าเพิ่งตัดสินใคร ถ้ายังไม่ได้สัมผัสกับตัว แม่เองตอนแรกก็ยังไม่เชื่อ จนมีนักข่าวคนหนึ่งแนะนำให้ลองคุยดู เพราะบังแจ็คมีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยมาระยะหนึ่ง

โดยระหว่างการพูดคุย บังแจ็คได้เสนอช่วยเหลือทางด้านการเงินกับแม่ พร้อมเสนอที่ดินจำนวน 6 ไร่ ย่านสนามบินดอนเมืองให้กับแม่ เนื่องจากเห็นใจแม่ แต่แม่ก็ได้ปฏิเสธไป ซึ่งจากการที่แม่ได้สัมผัส เชื่อว่าบังแจ็คเป็นคนดี การสืบสวนคดีนี้ จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม คุณแม่มองบังแจ็คคือนัมเบอร์วัน นางภนิดากล่าวว่า ใช่ ใช่เลย เพราะบังแจ็ค ทำให้แม่รู้

ส่วนวีรกรรมต่าง ๆ ที่ผ่านมาของบังแจ็ค นางภนิดา กล่าวว่า ตนเองก็เคยทราบมาบ้าง แต่ก็เกิดขึ้นมา 5 – 6 ปี แล้ว จึงไม่อยากนำเรื่องในอดีตมารวมกับเรื่องนี้ ยืนยันว่า ตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่ส่งโทรศัพท์มือถือไปให้กับบังแจ็ค

นางภนิดา กล่าวถึงเรื่องคดี ว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมงานของนายมงคลกิตต์ และนายอัจฉริยะ ส่วนตัวมีความสบายใจขึ้น เพราะทีมงานนี้มีการทำงานเป็นทีม เชื่อว่ามาถูกทางแล้ว อีกทั้งยังมีผู้นำทีมที่ดี มีความฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ไม่พูดมาก ซึ่งแม่ไม่เคยเจอคนแบบนี้มาก่อน จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือทางคดีได้

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 4

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 10

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 1

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 13

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 11

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 12

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 2

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 9

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 6

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 7

9 แม่แตงโม เก็บ บรรจุอัฐิลูกสาว 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo