Entertainment

แต๊งค์ พงศกร ซัด ทนายเดชา รังแกคนตาย เตือนภาพลับ 30 คนดัง ในมือถือแตงโม

แต๊งค์ พงศกร ซัด ทนายเดชา รังแกคนตาย หลังเตือนภาพลับ 30 ในมือถือแตงโม เชื่อมโยงนักธุรกิจ นักการเมือง หากมีเจตนาดี ถือว่าเป็นการเตือนแบบโง่ ๆ ให้คนเข้าใจผิด

จากกรณีโซเชียลเน็ตเวิร์กของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทั้งที่เจ้าตัวก็เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือน ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ บังแจ็ค ที่ต่างประเทศ เพื่อกู้ข้อมูล ซึ่งก็ทำเอาเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และสร้างความกังวลว่าข้อมูลลับต่าง ๆ ที่ไม่เกี่ยวกับคดีจะหลุดรั่วออกมา

1 แต๊งค์ พงศกร 4

แต๊งค์ พงศกร ซัด ทนายเดชา รังแกคนตาย เตือนภาพลับ 30 คนดัง ในมือถือแตงโม

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่เพิ่งประกาศถอนตัวจากทนายความ แม่แตงโม กล่าวว่า การที่โทรศัพท์มือถือของแตงโมไปอยู่ที่บังแจ็คนั้นถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากในโทรศัพท์ของแตงโม เท่าที่ทราบ มีภาพลับที่เกี่ยวข้องกับนักธุรกิจ นักการเมือง และอีกหลายคนกว่า 30 ภาพ ที่เชื่อได้ว่า บังแจ็ค อาจจะนำไปหาผลประโยชน์ใช้แบล็คเมลคนอื่นได้

ล่าสุด แต๊งค์ พงศกร ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @thankpm เป็นภาพที่มีข้อความ ระบุว่า “กูสงสัยมาก ไอ้เดชา มันออกมาเตือนเรื่อง 30 ภาพ เพื่ออะไร ? หากมีเจตนาดี ถือว่าเป็นการเตือนแบบโง่ ๆ โยงให้คนเข้าใจแตงโมผิด ๆ หากมีเจตนาร้าย ถือว่ามึงสันดานแย่ รังแกแม้กระทั่งคนตาย”

พร้อมแคปชั่นใต้ภาพนี้ว่า “คือ เสแสร้งทำเป็นเตือน เพราะอยากให้คนด่าแม่หนักกว่าเดิมใช่ป่ะ?? ที่พูดมามันกระทบแตงโมนะ ไม่สงสารแตงโมบ้างเหรอวะ คิดบ้าง อะไรบ้าง ระวังกรรมจะไปตกกับคนในครอบครัวมึงบ้าง”

นอกจากนี้ แต๊งค์ ยังได้แสดงความคิดเห็นกรณีที่ แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์มือถือไปให้บังแจ็คไว้ด้วยว่า “เรื่องที่คุณแม่ส่งโทรศัพท์ไปให้คนนอกช่วยกู้ข้อมูล จะโทษ และต่อว่าคุณแม่คนเดียวก็ไม่ได้ หากตำรวจที่ทำคดี รวมถึงทนายที่ปรึกษา สามารถพึ่งพาและวางใจได้ คุณแม่คงไม่ต้องไปหวังพึ่งคนนอก และคงไม่โดนคนไม่หวังดีหลอกลวงแบบนี้”

1 แต๊งค์ พงศกร 1

1 แต๊งค์ พงศกร 2

1 แต๊งค์ พงศกร 3 แก้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo