Entertainment

บังแจ็ค แจ้งตร.ไซเบอร์สหรัฐฯ CSI LA เปิดภาพบ้าน คุกคามชีวิตส่วนตัว ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง

บังแจ็ค แจ้งตร.ไซเบอร์สหรัฐฯ เอาผิดเพจ CSI LA เปิดภาพบ้าน คุกคามชีวิตส่วนตัว ส.ส.เต้ ชี้ต้องปกป้องในฐานะพยาน จ่อฟ้องแอดมิน กับพิธีกรรายการดัง

จากกรณีรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ได้มีการสัมภาษณ์ คุณเดวิด เจ้าของเพจ CSI LA ซึ่งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยเบื้องหลัง บังเเจ็ค ทำงานเป็นคนขับอูเบอร์ ส่งอาหาร พร้อมเปิดเผยรูปบ้าน และรถจำนวน 2 คันของบังเเจ็ค ซึ่งคนไทยที่นี่ ร่วมมือกันในการช่วยหาตัว เพราะรับไม่ได้ ที่พยายามเข้ามาปั่นกระแสคดีแตงโม

3 ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง บังแจ็ค 4

บังแจ็ค แจ้งตร.ไซเบอร์สหรัฐฯ CSI LA เปิดภาพบ้าน คุกคามชีวิตส่วนตัว ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง

ล่าสุด (28 พ.ค.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า วานนี้ Mr. Raja Haider หรือ บังเเจ็ค ได้ไปดำเนินคดี ต่อ เพจ CSI LA ที่เป็นคนไทยไปจดทะเบียนที่อเมริกา ต่อตำรวจไซเบอร์อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การกระทำของเพจ และผู้ที่ไปถ่ายภาพรถ บ้าน เป็นการคุกคามชีวิตส่วนตัว รวมทั้งมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทย แบบข่มขู่ และปกปิด ชื่อ สกุล หน้าตา ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ไม่ใช่ความจริง สร้างความเสียหาย ต่อ Mr.Raja Haider อย่างมาก

ขณะนี้ ได้มอบฝ่ายกฏหมาย เตรียมไปดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา-ข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว กับคนไทยที่เป็น Addmin เพจ CSI LA ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ร่วมกับ พิธีกรดัง-รายการดัง-ช่องดัง แล้ว เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายไทยต่อไปกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน

ปล: การกระทำของเพจ จะทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกา และเอกสารไม่ครบตามกฏหมายอเมริกา ที่หากินแบบสุจริต เดือดร้อนทุกคน จึงแจ้งให้ทราบ

ปล: ขณะนี้ บังเเจ็ค เป็นพยานในคดี ทางฝ่ายกฏหมายจำเป็นต้องปกป้อง

3 ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง บังแจ็ค 3

ด้าน บังเเจ็ค ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จากข่าววันนี้ที่ได้มีคนติดตามตัวผม แอบถ่ายรูปสถานที่ต่างๆ ที่ผมไป ผมก็ได้โทรแจ้ง 911 ทันที ซึ่งทางตำรวจก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาตระเวนตรวจตราดูแลความปลอดภัยเป็นระยะ แค่เรื่องเครื่องถึงกับจะต้องส่งคนมาตามล่าเลยหรอ ??

ส่วนข้อมูลที่ถูกปล่อยออกไปก็ไม่เป็นความจริง ผมจะไม่ดูถูกอาชีพใคร แต่เดี๋ยวจะลองขับ Uber ดูนะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม.. ที่อเมริกาสามารถถือได้ 2 สัญชาตินะครับและกฎหมายที่นี่แรงกว่าครับ

ที่มา เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ , Bung Jack fc V.2

3 ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง บังแจ็ค 1

3 ส.ส.เต้ ออกโรงป้อง บังแจ็ค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo