Entertainment

คนไทยในสหรัฐฯ รุมยี้! เปิดภาพบ้าน รถ บังแจ็ค บอกรู้หมด คุณอยู่ที่ไหน แจ้ง ตร. ที่นั่นแล้ว

คนไทยในสหรัฐฯ รุมยี้! บังแจ็ค  ร่วมมือกันช่วยหาตัว เปิดภาพบ้าน รถ บอกรู้หมด คุณอยู่ที่ไหน เผยแจ้ง ตร. ที่นั่นแล้วด้วย

รายการโหนกระแส วันนี้ (27 พ.ค.) ได้มีการโฟนอินสัมภาษณ์ คุณเดวิด เจ้าของเพจ CSI LA ซึ่งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยเบื้องหลัง บังเเจ็ค เป็นแค่คนขับอูเบอร์ ซึ่งคนไทยที่นี่ ร่วมมือกันในการช่วยหาตัว เพราะรับไม่ได้ ที่พยายามเข้ามาปั่นกระแสคดีแตงโม

12 บังแจ็ค 5

คนไทยในสหรัฐฯ รุมยี้! เปิดภาพบ้าน รถ บังแจ็ค บอกรู้หมด คุณอยู่ที่ไหน แจ้ง ตร. ที่นั่นแล้ว

โฟนอิน เดวิด CSILA ขับเคลื่อนเพจ CSILA เห็นว่าตามเรื่องบังเเจ็ค ?

เดวิด : ตามมาตั้งแต่เรื่องแตงโม ตอนแรกไม่ได้ให้ความสนใจกับเขามากจนกระทั่งเห็นเขาเอาคลิปแตงโมมาปล่อยจนผมรู้สึกทนไม่ได้เลยต้องออกมา

คุณเดวิดอยู่อเมริกา ?

เดวิด : ใช่ครับ

เห็นบอกล่าสุด ตามแล้วมีการยืนยันว่าบังเเจ็คเป็นคนขับอูเบอร์ ?

เดวิด : ใช่ครับ ขับอูเบอร์อีส ส่งอาหาร ล่าสุดมีคนเพิ่งเจอเขาเลยตอนนี้ ไปรับแฟนเขาที่ร้านอาหารไทย แฟนเขาเป็นเด็กเสิร์ฟอาหาร ตอนนี้คนไทยที่นี่สามัคคีกันมากต้องการไล่จับบังเเจ็คให้ได้ ตอนนี้เลย นาทีที่แล้ว บังเเจ็คเพิ่งไปรับแฟนมาที่ร้านอาหารที่ชิคาโก้ อิลลินอยส์ ตอนนี้ที่ชิคาโก้ประมาณตี 1 แล้ว เพิ่งไปรับแฟน เขาชอบรับดึก เพราะเขาขับรถแท็กซี่ด้วย ขับรถส่งอาหารด้วย แฟนทำร้านอาหารครับ

12 บังแจ็ค 1

เห็นว่าข้อมูลที่คุณลง บังเเจ็คมีการปกปิดชื่อ และเปลี่ยนชื่อตอนเข้าไทย ?

เดวิด : ตอนเข้าไทยเขาใช้พาสปอร์ตปากีสถาน ไม่ได้เป็นอเมริกัน ซิติเซ่นครับ แต่อันนี้คือชื่อจริงครับ ตรวจสอบแล้ว ที่ผ่านตม.มาขอจริง เราจับโป๊ะเขาได้แล้วที่เขาอ้างว่าเกิดที่อเมริกาเป็นอเมริกันซิติเซ่น แต่ตอนเขาเข้าไทย ผมได้ข้อมูลจากตม.ว่าตอนเข้าไทย พาสปอร์ตนัมเบอร์ของเขาเป็นปากีสถาน และมีทีมงานที่เมืองไทยส่งข้อมูลนี้มาให้ผม เลยจับโป๊ะเขาได้ แต่แปลกที่เราไม่เจอชื่อเขาที่อเมริกา อันนี้ก็สงสัย แต่ตอนนี้รู้แล้ว

ทำไมคนไทยที่โน่นรวมตัวกันตามหาบังเเจ็ค ?

เดวิด : ทุกคนรับไม่ได้ที่บังเเจ็คพยายามมาปั่นกระแส เราไม่ได้เข้าข้างตร. หรือพยายามมาดิสเครดิตเขา แต่ทุกคนรู้สึกรำคาญมาก ถ้าเขามีอะไรที่สามารถช่วยเรื่องคดี ควรส่งมาเลย ไม่ใช่มาปั่นทุกวัน มาทำเป็นเล่นสนุกสนาน ถ้ามีคลิปเด็ดจริงก็ปล่อยออกมาเลย ผมจะไม่ขัดเลยและจะช่วยเขาด้วย

ทางโน้นจะทำยังไงต่อไป ?

เดวิด : ตอนนี้เรารู้ที่อยู่เขาทุกอย่างและส่งคนไปที่บ้านเขาแล้ว บอกว่าเรารู้ตัวตนคุณทั้งหมดแล้ว ฉะนั้นมาทำแบบนี้เพราะคิดว่าไม่มีใครทำอะไรคุณได้ มันไม่ใช่ครับ มาล้อเล่นกับคนไทย มาปั่นกระแส คนไทยที่อเมริกาเราไม่พอใจกันมาก ตอนนี้เราสามัคคีกันมาก เรามีการตรวจสอบ จากการที่เขาไลฟ์สดที่ไทยรัฐ มีทีมงานช่วยกันหา ใช้กูเกิลสตรีทวิลล์ ดูตามซอกตรอกซอยจนกระทั่งเจอว่าตอนที่เขาไลฟ์สดมาจากบ้านเขา เรารู้เลยว่าถนนไหน มีการหาเจอ เราสามัคคีเราส่งนาตาชา ส่งสปายไปถ่ายรูปรถรูปอะไรที่หน้าบ้านเขาต่าง ๆ เห็นหมดทุกอย่าง มีป้ายทะเบียนทุกอย่าง ผมส่งให้โหนกระแสหมดแล้ว แล้วแต่ว่าจะเปิดหรือเปล่า เขามีรถสองคัน ไว้ส่งอูเบอร์ครับ รถที่เขาไลฟ์สดเป็นรถประมาณ 10 กว่าปีแล้วครับ

12 บังแจ็ค 2

คนไทยที่อเมริกาได้คุยกับบังเเจ็คหรือยัง ?

เดวิด : ไม่มีใครคุยกับบังเเจ็คครับ แต่ทุกคนจับตามองบังเเจ็ค สังคมเราไม่ใหญ่ ไปไหนคนก็รู้

เขาชอบขู่จะยิงคนหรือเปล่า ?

เดวิด : เขาเข้าเมืองแบบผิดกฎหมาย ผมว่าเขาไม่กล้าซ่าที่อเมริกา เขาหนีเข้าเมืองมา ผมไม่เชื่อเขาเป็นคนอเมริกัน คงไม่กล้าซ่าครับ

ตร.ที่โน่นจับเขาได้มั้ย ?

เดวิด : ผมแจ้งตร.ไปแล้วครับ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจตร. แต่แจ้งไปแล้วว่ามีบุคคลอันตรายอยู่

12 บังแจ็ค 7

12 บังแจ็ค 6

12 บังแจ็ค 3

12 บังแจ็ค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo