Entertainment

สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม อ้างร้องไห้ถูกทำร้าย มีชื่ออดีตแฟน แหล่งข่าวชี้ถูกบิด!

สรยุทธ พิสูจน์คลิป บังแจ็ค อ้างเสียง แตงโม ร้องไห้ถูกทำร้าย มีชื่ออดีตแฟน แหล่งข่าวชี้คนละเรื่องกัน ถูกเอามาบิดเบือน!

กรณี บังเเจ็ค เผยแพร่คลิปเสียงกับช่องอัมรินทร์ทีวี ที่คาดว่าเป็นเสียงของ แตงโม นิดา ที่ทำให้ถูกเชื่อมโยงกับเหตุการณ์บนเรือ โดยมีเสียงแตงโมพูดว่า ‘กูไม่โอเคกับมัน ให้กูไปหามันทำไม’

อีกเสียงที่ว่า ‘สิ่งที่คุณทำอยู่เป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหม มันผิดกฎหมาย’ และเป็นเสียงคนร้องไห้ และมีการพูดทำนองว่า ‘เราจะไม่ไปไหน หลักจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน’

6 สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม 3

บังแจ็ค อ้างเสียง แตงโม ร้องไห้ถูกทำร้าย มีชื่ออดีตแฟน สรยุทธ พิสูจน์ชี้ถูกบิดเบือน!

เสียงช่วงหนึ่งพูดว่า ‘เหมือนว่าเขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมานั่งเรียกร้องกับเขา บอกว่าโดนทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ แล้วทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม แต่ไม่เข้าใจว่าโน่ มีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว’

ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา เปิดเผยในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 โดยระบุว่า “ผมได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ผมเชื่อถือ อันนี้เป็นคลิปที่ความจริงมีภาพ เป็นการคุยกัน แล้วถูกเอาแต่เสียงมาใช้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจว่ามันโยงกับเหตุการณ์บนเรือ แต่ถ้ากู้มาได้จริง แหล่งข่าวของผม ซึ่งผมก็เชื่อของผม เขาบอกว่าคลิปนี้เป็นการคุยกัน และไม่ใช่อดีตคนรักของแตงโมด้วย ที่พูดถึง โน่ ถ้าข้อมูลที่แหล่งข่าวคนนี้บอกกับผมเป็นความจริง ก็แปลว่าคลิปนี้ถูกเอามาบิดให้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

6 สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม 2

6 สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม 4
6 สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม 5
6 สรยุทธ พิสูจน์คลิปเสียง แตงโม 1

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo