Entertainment

เอาแล้ว! บังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุที่ แม่แตงโม ส่งให้ ไม่ได้มีแค่มือถือ แต่ยังมี…?

เอาแล้ว! บังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุที่ แม่แตงโม ส่งให้ ไม่ได้มีแค่มือถือ แต่ยังมีหลักฐานอีก ซึ่ง บังแจ็ค บอกยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้

หลายคนหวั่นเกิดเหตุวุ่น หลังจากที่ บังแจ็ค ได้รับการอนุญาตจาก คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้เปิดเพจ Happy Melon official เพื่อนำข้อมูลต่าง ๆ ในมือถือของ แตงโม นิดา มาโพสต์เป็นกระแส และอ้างว่าตนเองสามารถกอบกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไปจากเครื่องเพื่อเรียกหาความยุติธรรมให้กับดาราสาวได้

ปกกล่องพัสดุ

เบังแจ็ค โชว์กล่องพัสดุที่ แม่แตงโม ส่งให้ ไม่ได้มีแค่มือถือ

ล่าสุด (26 พ.ค.) อมรินทร์ทีวี ได้มีการรายงานข่าวถึงประเด็นดังกล่าว ทาง บังแจ็ค ได้หยิบโชว์กล่องพัสดุ ที่คุณแม่เป็นคนส่งให้กับมือ เขียนชื่อผู้ส่งอย่างชัดเจน เป็นภาษาอังกฤษ ระบุชื่อ แม่ภนิดา พร้อมเผยว่ามีของนอกเหนือจากโทรศัพท์ของแตงโมด้วย

“กล่องที่คุณแม่ส่งมามันอยู่นี่นะ แต่ขอโทษทีมันมีข้อมูลที่แบบไม่สามารถเปิดเผยได้ มันก็มีข้อมูลน่ะ ส่งยังไง มันก็มีข้อมูล เดี๋ยวค่อยเปิดเผยอีกที” รวมถึงกรณีที่ ทนายเดชา ได้บอกว่ากลัว บังแจ็ค จะออกมาปล่อยภาพแบล็คเมล์ หรือไม่ ซึ่งทางด้าน บังแจ็ค บอกว่า “ไม่มีตรงนี้ สมมติถ้ามีต้องคุยอีกลักษณะนึง เจอข้อมูลอะไรที่เกี่ยวข้อง เราก็จะถามก่อนเราเจออันนี้นะ มันเป็นยังไง คุยกันในฐานะแบบไหน หลอกลวง 18 มงกุฏ ก็อยากให้หมดความเชื่อถือในตัวเรา ทำให้มองเราอีกด้านนึง”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

กล่องพัสดุแม่แตงโม3

กล่องพัสดุแม่แตงโม2

กล่องพัสดุแม่แตงโม1

กล่องพัสดุแม่แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo