Entertainment

กฤษณะ เปิดตัว (ว่าที่)ทนาย แม่แตงโม ชุดใหม่ จับตาให้ดี บังแจ็ค โต้ CSI ขุดวีรกรรมฉาว

กฤษณะ เปิดตัว (ว่าที่)ทนาย แม่แตงโม ชุดใหม่ หลัง ทนายเดชา ถอนตัว ด้าน บังแจ็ค โต้ CSI ขุดวีรกรรมฉาว ปลอมแปลงเอกสาร ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

วันที่ 26 พ.ค.65 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย คณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโมของ ส.ส.มงคลกิตติ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงประเด็นที่ ทนายเดชา ถอนตัวจากการเป็นทนายให้คุณแม่แตงโมว่า ตกใจพอสมควรหลังได้ยินข่าวการเปลี่ยนทีมทนาย ก็จะมีการคุยกับทีมงานอีกครั้งว่าแนวทางการทำงานจะเป็นอย่างไรต่อไป โดยจะมีการปรึกษากับทาง พรรคไทยศรีวิไลย์ก่อน เบื้องต้น ตนเองยังคงเป็นหัวหน้าทีมคณะทำงานด้านกฏหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์อยู่ ซึ่งในแนวทางด้านคดีแตงโม ตนเองก็ได้มีการไปยื่นหนังสือเกี่ยวกับคดี คิดว่าจุดตกไม่ใช่ท้ายเรือ

5 ทนายแม๊ชุดใหม่ บังแจ็ค 2

กฤษณะ เปิดตัว (ว่าที่)ทนาย แม่แตงโม ชุดใหม่ จับตาให้ดี บังแจ็ค โต้ CSI ขุดวีรกรรมฉาว

ด้าน บัญชา สุชญา เจ้าของเพจ ทนายอู๋สู้คดีเคียงข้างคุณ เผยว่า คดีแตงโมนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นคดีใหญ่และมีความซับซ้อน การที่เราจะฟ้องโดยตรงไม่ผ่านตำรวจ หรือใคร เราเองต้องทำเองหมด เปรียบเสมือนพนักงานสอบสวน เปรียบเสมือนอัยการ เราต้องมีทีมที่ทำในเรื่องนี้ ต้องมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากคุณแม่เป็นลายลักษณ์อักษร จะเป็นการแต่งตั้งปากเปล่าไม่ได้ ซึ่งทางทีมงานพรรคมีความเห็นพ้องกับทางทีมคุณอัจฉริยะว่า คดีนี้ไม่ใช้อุบัติเหตุ แต่จะเป็นฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ ต้องดูว่าหลักฐานมันเพียงพอมากน้อยเพียงใด แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้ จนกว่าคุณแม่จะออกมาแถลงอย่างเป็นทางการ

5 ทนายแม๊ชุดใหม่ บังแจ็ค 3

สำหรับเรื่องของ บังเเจ็ค นั้น David ผู้ก่อตั้งและแอดมินเพจ CSI LA ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ บังเเจ็ค อ้างว่าอยู่ที่แคลิฟอร์เนียนั้น ไม่เป็นความจริง จริง ๆ แล้ว เจ้าตัวอยู่ รัฐอิลลินอยส์ สังเกตได้จาก ป้ายทะเบียนรถ ของรถที่จอดอยู่ใกล้ ๆ และ หัวดับเพลิง ที่ไม่ใช่ของรัฐแคลิฟอร์เนีย รวมถึงตอนที่เขาไลฟ์สด จริง ๆ แล้วที่ แคลิฟอร์เนียยังมืดอยู่ แต่ในภาพสว่างแล้ว อีกทั้งใบขับขี่ของบังเเจ็ค ที่มีการโชว์ที่อยู่ วันเดือนปีเกิด เป็นของปลอม ไม่ตรงกับพาสปอร์ตของบังเเจ็คเอง และข้อมูลจากตม.เอง พบว่า บังเเจ็ค ไม่ได้มีสัญชาติอเมริกัน อย่างที่กล่าวอ้าง แต่มีสัญชาติปากีสถาน เมื่อไปค้นหาข้อมูลของบังเเจ็คในสารบบของสหรัฐฯ ก็ไม่พบบุคคลนี้ ซึ่งเป็นไปได้ 2 สาเหตุคือ เขาเข้ามาอย่างผิดกฏหมาย หรือ ใช้ชื่อปลอมในการเข้าอเมริกา

5 ทนายแม๊ชุดใหม่ บังแจ็ค 1

อีกหนึ่งหลักฐานที่ David เผยคือ ร้านอาหารในภาพของบังเเจ็ค อยู่ที่ชิคาโก มีคนเคยเจอเขาที่นั่น แล้วมีฐานะไม่ได้ร่ำรวยนัก ทำงานขับรถอูเบอร์ นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลสำคัญพบว่า เมื่อครั้งที่บังเเจ็คเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่เมืองไทย บังเเจ็คได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และลวงเด็กไปถ่ายคลิปแบล็คเมล ซึ่งไม่ใช่มีแต่เด็กเท่านั้น ยังมีผู้หญิงที่มีฐานะที่ถูกลวงไปถ่ายคลิปแบล็คเมลเพื่อเรียกเงิน ซึ่งเรื่องนี้เป็นคดีพรากผู้เยาว์ มีโอกาสสูงมากที่จะสามารถขอตัวผู้ร้ายข้ามแดนกลับมาจากสหรัฐฯ ได้ หลังจากนี้เหยื่อก็จะมีการรวมตัวกันเพื่อฟ้องร้องต่อไป ซึ่งหากทางทนายเกิดผล ยินดีช่วยดูก็จะส่งเรื่องให้

5 ทนายแม๊ชุดใหม่ บังแจ็ค 4

ฟาก เกิดผล แก้วเกิด ทนายความ พูดถึงบังเเจ็คว่า คำถามที่หลายคนสงสัยว่า บังเเจ็คทำเพื่อแตงโมจริงหรือเปล่า หรือต้องการหาผลประโยชน์ หลักฐานที่มีจริงหรือไม่ อยากให้ทางพรรคไทยศรีวิไลย์คิดให้ดี ตนไม่เชื่อบังเเจ็คเลย ไม่เชื่อเลยว่าหลักฐานที่เขาได้มาเป็นไปด้วยความสุจริต ส่วนเรื่องคดีที่เหยื่อของบังเเจ็คจะฟ้องร้องดำเนินคดี หากมีหลักฐานตนก็พร้อมช่วยเหลือทางคดี

ทางรายการได้ติดต่อไปยัง ราชา ไฮเดอร์ หรือ บังเเจ็ค อ้างว่าตนเองมีบริษัทขายกัญชาอยู่ 3 ที่ คือ อิลลินอยส์ นิวยอร์ค และ แคลิฟอร์เนีย ตอนนี้ตนอยู่ที่ชิคาโก เดี๋ยวจะไปบอสตัน เรื่องคลิปเสียงแตงโมบอกโดนทำร้ายร่างกายนั้น คลิปนั้นมันเป็นการคุยว่าอยากให้ปล่อยจากการกักขังหน่วงเหนี่ยว เหมือนแบบอ้อนวอนไม่ให้ทำร้ายร่างกายกัน ตอนนี้ตนกำลังจะดึงข้อมูลทั้งหมด เพราะมันมีแอปฯ ที่บันทึกเสียงการสนทนาทั้งหมดอยู่ มีภาพและคลิปที่ถูกลบไป กำลังกู้กลับมาได้ประมาณ 40,000 ภาพ และหากกู้คืนข้อมูลได้ทั้งหมด ก็จะส่งคืนมือถือให้คุณแม่ สำหรับเรื่องทนายเดชา ที่ถอนตัวจากการเป็นทนายแม่นั้น ตนเห็นด้วยเหมือนคนทั่วไป เพราะทนายคนนี้ทำคดีให้ตำรวจมากกว่าทำให้คุณแม่

บังแจ็ค2 1

บังเเจ็ค ยังเผยว่า ตนเองไม่สามารถอ่านภาษาไทยได้ ส่วนใหญ่ใช้ siri ในการช่วยแปล ซึ่งก็มีผิดบ้างถูกบ้าง หลังจากที่ตนเข้ามายุ่งกับคดีแตงโม ก็มีคดีตามมาเพียบเลย มีแต่คดีหมิ่นประมาทเกือบ 40 คดีแล้ว ส่วนเรื่องมาไทยนั้น ยังบอกไม่ได้ เพราะถ้าบอกไปเดี๋ยวจะโดนรวบที่สนามบิน

และเรื่องที่ เพจ CSI LA กล่าวอ้างว่าตนล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ยืนยันว่าไม่ใช่คนแบบนั้น การที่เขามากล่าวอ้างแบบนี้โดยไม่มีหลักฐาน ตนจะส่งทนายฟ้องกลับ เรื่องฐานะของตนนั้นก็ดีอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนขับอูเบอร์ สำหรับเรื่องทีมทนายใหม่ที่เข้ามาดูแลที่ทาง ส.ส.เต้ เข้ามาดูแล ตนโอเคอยู่แล้ว เพราะทาง ส.ส.เต้ เขาลุยมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนหลักฐานชิ้นสำคัญที่ตนมี จะส่งมอบให้คุณแม่ไปจัดการต่อ โดยจะส่งกลับให้ในอีกไม่กี่วัน

ขอบคุณที่มา รายการถกไม่เถียง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo