Entertainment

‘อ้วน รีเทิร์น’ สงสาร ‘แตงโม’ ซัดบางที เจ้ากรรมนายเวร อาจมาในรูปแบบ ‘ผู้ให้กำเนิด’

จุกทุกคำ ‘อ้วน รีเทิร์น’ สงสาร ‘แตงโม’ ซัดบางที เจ้ากรรมนายเวร อาจมาในรูปแบบ ‘ผู้ให้กำเนิด’ หาก แตงโม เป็นลูกสาวของตนจริง ๆ จะไม่มีวันทำร้ายเด็ดขาด ทุกกรณี

เรียกได้ว่าถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้มีการส่งโทรศัพท์ของ แตงโม นิดา ไปให้กับ บังแจ็ค และยังอนุญาตให้นำข้อมูลต่าง ๆ ในมือถือมาโพสต์เป็นกระแส โดยอ้างว่าหวังดีจะเรียกความยุติธรรมให้กับดาราสาว ซึ่งมีเสียงที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวของ บังแจ็ค

ปกอ้วนรีเทิร์น

‘อ้วน รีเทิร์น’ สงสาร ‘แตงโม’ สุดหัวใจ

ล่าสุด (26 พ.ค.)  อ้วน รีเทิร์น หนึ่งบุคคลที่สนิทสนม ใกล้ชิด และดูแลดาราสาวตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา ให้ความเคารพ เหมือนแม่แท้ ๆ อีกคน ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ผ่าน ข่าววันบันเทิง “เราไม่คิดว่าแตงโมจะโชคร้ายขนาดนี้ ตั้งแต่การเสียชีวิต ณ ตอนนี้พอ แตงโม จากไปแล้วก็มีเรื่องราวต่าง ๆ มากมายหลายเรื่องไปละเมิดสิทธิของแตงโม และขอประณามเอารูปของแตงโมมาแชร์ ถือว่าผิดกฎหมายและก็ไม่ให้เกียรติอย่างยิ่งต่อผู้วายชนม์ ซึ่งการกระทำของคนแบบนี้ต้องประณาม

พอวันนี้มาทราบข่าวว่า คนที่ต้นตอของภาพนี้มาจากคนใกล้ตัว เราก็อยากจะบอกว่า เราอยากจะร้องไห้ บอกตรง ๆ เลยนะ เรารู้สึกเสียใจ บางทีคนบางคนอาจจะมีเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบผู้ให้กำเนิดก็ได้ ก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ภาวนาขอให้วิญญาณของแตงโมอย่ารับรู้อะไรเลย เดินทางขึ้นไปสู่สวรรค์ ไปอยู่กับพระเจ้าอย่างปลอดภัย แล้วก็อย่ารับรู้อะไรเลย แตงโม จะมีความสุขมากกว่าการที่มีชีวิตแต่ต้องโดนทำร้ายจากคนรอบข้าง อย่ารับรู้อะไรเลยแตงโม

เศร้าใจมาก เศร้าใจอย่างที่เคยคิดว่าผู้หญิงคนนึง จะต้องโดนหนักขนาดนี้ ทั้งตอนมีชีวิต ก่อนสิ้นลม และสิ้นลมไปแล้ว ยังจะต้องโดนแบบนี้อีกเหรอ ถ้าแตงโมเป็นลูกฉันจริง ๆ ฉันจะไม่มีวันทำร้ายแตงโมเด็ดขาด ทุกกรณี

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : วันบันเทิง oneบันเทิง

อ้วนรีเทิร์นแตงโม

อ้วนรีเทิร์น2

อ้วนรีเทิร์น1

อ้วนรีเทิร์น

Avatar photo