Entertainment

แพรวา มูฟออนแล้ว หลังเลิก หน่อง ธนา 2 เดือน ไม่ปิดใจหากมีหนุ่มมาจีบ

แพรวา มูฟออนแล้ว หลังเลิก หน่อง ธนา 2 เดือน ไม่ปิดใจหากมีหนุ่มมาจีบ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะกำแพงสูงมาก เผยไม่ร้องไห้แล้ว

ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับคู่รักวัยรุ่นสายฮาอย่าง หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ กับ นักแสดงสาวสวย แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ได้ออกมาประกาศชัดว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ก็พยายามปรับจูนกันมาเยอะ แต่ก็สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปทั้งที่ยังรัก

ปกแพรวา

แพรวา มูฟออนแล้ว หลังเลิก หน่อง ธนา 2 เดือน ไม่ปิดใจหากมีหนุ่มมาจีบ

ล่าสุด (26 พ.ค.) สาวแพรวา ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจ หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเยอะแล้ว นอกจากเวลาที่ทำให้ดีขึ้นก็มีเพื่อน และงานที่ทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เวลาว่างก็จะไปหาเพื่อน ๆ พยายามไม่อยู่คนเดียว แต่เวลาที่อยู่คนเดียวก็จะไปเล่นเกมกับเพื่อน มีเหงาบ้างเป็นปกติ

ตอนที่ได้ยิน หน่อง สัมภาษณ์ ก็ยังคงเป็นห่วงสภาพจิตใจอีกฝ่าย หวังให้เขาผ่านไปได้ ยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เลิกรา อาจจะต้องรอเวลาที่นานกว่านี้ หรือเป็นการทักหาคนรอบตัวเขาง่ายกกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทักหาพี่ ๆ ของ หน่อง หากถามว่าใครเฮิร์ตกว่ากันนั้น ก็พูดได้ยาก ตนเองไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น แม้กระทั่ง ครอบครัว หรือเพื่อน ๆ ก็ตาม ยกเว้นจะเป็นเรื่องที่หนักจริง ๆ เรื่องของอดีตแฟนหนุ่ม เสียใจคนเดียวได้ แต่โดนชาวเน็ตด่าไม่สามารถเสียใจคนเดียวได้

แพรวา1 1

ตอนนี้ก็เจอ หน่อง ได้ แต่ยากมาก ขอเวลาก่อน ในส่วนที่มีคนสงสัยว่ารักแล้วเลิกทำไม ตนเองรู้สึกว่าก็เพราะว่ารักกันมาก จนเราไม่อยากทำร้ายกันแล้ว หากถามว่าทำไมไม่สู้ต่อ เธอบอกมันเหมือนการทำร้ายกันไปเรื่อย ๆ ในความสัมพันธ์ไม่มีใครถูก ใครผิด เพราะเราเรียนรู้กัน แต่ถ้าคนอื่นจะมองว่าตนเองเป็นคนผิดในความสัมพันธ์ครั้งนี้ ก็ยอมรับ เพื่อให้เรื่องนี้จบ ไม่อยากให้โจมตีไปมาแล้ว เพราะสภาพจิตใจของทั้งคู่ไม่ได้ง่ายที่จะมาตอบคำถามอะไรพวกนี้

ถ้ามีงานคู่กันก็คงต้องถามกันก่อนว่าไหวหรือเปล่า ดีใจที่เขายังห่วงอยู่ แต่ก็อยากให้เขาดีขึ้นไว ๆ ตอนนี้ไม่ร้องไห้แล้ว เสียใจให้สุดเลย แล้วก็จะไม่ร้องไห้อีกแล้ว จะดูสภาพร่างกายเราด้วย ถ้าร้องเยอะ ๆ แล้วดูโทรม ก็ต้องหันกลับมาดูแลตัวเองแล้วนะ อยู่ในโหมดนี้มานาน คิดว่าอยู่ได้ถ้าหากไม่มีความรัก ถ้ามีใครจะเข้ามาก็เข้ามาได้ แต่ก็ขอดูหน่อย ถ้าจะมาดามใจก็พักก่อน เพราะดามใจตัวเองได้แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบ กำแพงสูงมากตอนนี้ยิ่งกว่ากำแพงเมืองจีน

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

แพรวา

1 หน่อง แพรวา 2

แพรวาหน่อง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo