Entertainment

โอ้โห! ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ อวดช็อตเด็ด ท่อนล่างทำใจหวิว ปลดตะขอแซ่บ ๆ

โอ้โห! ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ อวดช็อตเด็ด กับบิกินี่ตัวจิ๋ว งานนี้ท่อนล่างทำใจหวิว ปลดตะขอแซ่บ ๆ ดีกรีความฮอตร้อนฉ่า ยืนโพสท่าสวย ๆ ริมชายหาด

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่แฟน ๆ หลายคนยกให้เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก และดูมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน สำหรับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เรามักจะเห็นเธอในลุคของสาวน้อย น่ารัก ใส ๆ เรียบร้อย แต่พอเธอเปิดโหมดเซ็กซี่ ก็ทำโลกโซเชียลร้อนฉ่า เพราะความฮอตของเธอมันเกินที่จะต้านจริง ๆ

ปกณิชา1 1

‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ อวดช็อตเด็ด ท่อนล่างทำใจหวิว

ล่าสุด (22 พ.ค.) สาวณิชา ออกมาอวดความเซ็กซี่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าเธอไม่อ่อนโยนจริง ๆ ทำหัวใจแฟน ๆ สั่นหวั่นไหวกันไปหมด เมื่อเธอได้เผยลุคที่หลายคนถึงกับต้องรีบกดไลก์รัว ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nychaa มากับชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีขาว เผยให้เห็นหุ่นสวย เอวเอส ผิวพรรณขาวผุดผ่อง แต่งานนี้แซ่บกว่าที่ผ่านมาก็เพราะท่อนล่างมีความปลดตะขอกางเกงแหวกเบา ๆ ใครจะไม่ใจสั่นก็คือเก่งมาก ยืนโพสท่าอยู่ริมชายหาด

แต่กว่าจะได้เซ็ตภาพสุดปังแบบนี้ สาวณิชา เผยว่าความสู้ชีวิตเพราะเจ้านกที่บินผ่านไปมา “เซทหนีนก นก 5 ตัวบินลงมาเฉี่ยวหัวตลอดเวลา รูปสุดท้ายคือหน้าบู้บี้กลัวนกไปแล้ววว” จะน่ารัก จะแซ่บขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa)

ณิชา ณัฏฐณิชา5

ณิชา ณัฏฐณิชา3

ณิชา ณัฏฐณิชา4

ณิชา ณัฏฐณิชา2

ณิชา ณัฏฐณิชา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo