Entertainment

เปิดข้อความแชท ‘พุดเดิ้ล’ ทักไลน์ส่วนตัว ‘แตงโม นิดา’ แต่มีคนตอบกลับมา

เปิดข้อความแชท พุดเดิ้ล ทักไลน์ส่วนตัว แตงโม นิดา แต่มีคนตอบกลับมา ลั่น ถ้าจะช่วยก็ออกมาเลย แต่อย่าปั่น สร้างสถานการณ์ เอาความรู้สึกของคนมาเล่น

ทำเอานักสืบโซเชียลทำงานกันอย่างหนัก เมื่ออยู่ ๆ ช่องทางโซเชียลของ แตงโม นิดา นักแสดงผู้ล่วงลับ กลับถูกมือปริศนาปั่นกระแส ปล่อยทั้งภาพและคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ บนเรือออกมามากมาย คล้ายจะเป็นการเปิดโปงอะไรบางอย่าง ไม่เพียงเท่านั้นยังตอบกลับข้อความของเพื่อนสนิทแตงโมผ่านทางแอคเคาท์ไลน์อีกด้วย…!?

เปิดข้อความแชท พุดเดิ้ล ทักไลน์ส่วนตัว แตงโม นิดา แต่มีคนตอบกลับมา

เปิดข้อความแชท พุดเดิ้ล ทักไลน์ส่วนตัว แตงโม นิดา แต่มีคนตอบกลับมา

โดย พุดเดิ้ล ยุพดี หนึ่งในเพื่อนสนิทในกลุ่มของ แตงโม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก พุดเดิ้ล ยุพดี เผยภาพหน้าแชทที่ตนเอง ทักไลน์ส่วนตัวของเพื่อนสาวผู้ล่วงลับไปว่า “ใครเป็นคนทำ??” ซึ่งมีการตอบกลับมาว่า “ใครก็ได้แต่ไม่ใช่พวกเธอก็แล้วกัน”

ทั้งนี้ พุดเดิ้ล ได้นำมาโพสต์และเขียนแคปชั่นว่า “ด้วยความที่อยากรู้ ว่าใครเล่นไลน์ของแตงโม เลยลองทักไป สรุปมีคนตอบ คือถ้าจะช่วยก็ออกมาเลย พูดออกมาเลย แต่อย่าปั่น อย่าสร้างสถานการณ์ มันทำให้คนเข้าใจผิด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่น”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ ได้รหัสไลน์ไปด้วยหรอ แสดงว่าไม่ใช่เฉพาะรหัส iCloud แล้วสิ , ถ้าได้รหัส iCloud ไปมันสามารถล้างเครื่องไอโฟนเครื่องไหนก็ได้ แล้วสามารถโหลดข้อมูลที่มันแบ็คอัพแล้วได้หมดเลยนะ เหมือนได้มือถือแตงโมเครื่องหนึ่งเลยแหละ น่ากลัวมาก , จะมาใครก็ได้อะไร ไม่ใช่เรื่องเด็ก ม.ต้น ทะเลาะกัน เรื่องคอขาดบาดตาย ชีวิตคน ขึ้นโรงขึ้นศาล สติ

3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 4
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 5
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 6
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 7
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 1
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 2
3 พุดเดิ้ล ยุพดี ทักไลน์หาแตงโม 3

ขอบคุณที่มา พุดเดิ้ล ยุพดี 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo