Entertainment

‘คุณแม๊’ เชื่อลูกสาวเป็นคนโพสต์เฟซบุ๊ก-เผย ‘แตงโม’ ทะเลาะ ‘กระติก’ ก่อนลงเรือ

คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม เชื่อลูกสาวเป็นคนโพสต์เฟซบุ๊ก สำหรับกรณีที่มีมือปริศนาโพสต์ปั่นเฟซบุ๊กดาราสาว ก่อนเปิดเผยข้อมูลใหม่ ‘แตงโม’ ทะเลาะ ‘กระติก’ ก่อนลงเรือ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Happy Melon official ได้มีการปล่อยภาพและคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคลิป ภาพ หรือแคปชั่นนั้นก็ดูคล้ายว่าจะพยายามเปิดโปงอะไรบางอย่างในคืนเกิดเหตุ ซึ่งทางด้าน ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด คาดว่ามือปริศนาคนนี้อาจจะเป็น บังแจ็ค

ปกแม่แตงโมเรื่องเฟซ

‘คุณแม๊’ เชื่อลูกสาวเป็นคนโพสต์เฟซบุ๊ก

ล่าสุด (22 พ.ค.) ทาง ข่าวช่องวัน ได้มีการรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่แตงโม ตนไม่เคยเอารหัสเฟซบุ๊คและไอจีให้กับนายอัจฉริยะมาก่อน เพราะเราไม่เคยรู้จักกันเลย แต่ถามว่าจะโทรไปคุยด้วยหรือไม่ ตนไม่มีเบอร์ และไม่จำเป็นต้องโทรไป พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนทนายความแน่นอน เนื่องจากว่าตนและทนายเดชาสนิทสนมกันเหมือนเพื่อนไปแล้ว ไม่ได้มีปัญหาตามกระแสข่าว

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตนได้โทรไปหา ทนายษิทรา ที่ฝรั่งเศสนั้น ยืนยันว่าไม่เคยโทรมาก่อน เพราะไม่มีเงินโทรไปต่างประเทศขนาดนั้น ทั้งตนและทนายตั้มเจอกันครั้งล่าสุดคือในงานไว้อาลัยของแตงโมเท่านั้น พร้อมฝากถึงทนายตั้มหยุดสร้างเรื่อง ยอมรับว่า เคืองแต่ไม่ถึงกับโกรธ หากจะมาร่วมงานศพของน้องแตงโม ก็มาได้

ทั้งนี้ แม่แตงโม ยังเปิดเผยข้อมูลใหม่ว่า หลังจากที่ตนเองได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของแตงโมที่เรียนมาด้วยกันและไว้ใจได้ ได้ให้ข้อมูลกับคุณแม่ว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แตงโมกับกระติกทะเลาะกัน เนื่องจากว่ากระติกหางานให้ไม่ได้แตงโม จึงรับแอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้กระติกไม่พอใจ เพราะรายได้หาย ทั้งคู่จึงได้ทะเลาะกัน กระติกตัดสินใจแยกกันอยู่ ขนของไปอยู่นอกบ้าน แต่พอวันเกิดเหตุ กระติกส่งข้อความมาหาชวนลงเรือ ด้วยความที่ลูกสาวเป็นคนรักเพื่อนจึงตอบตกลงมา ตนจึงเชื่อว่ากระติกวางแผนบางอย่างเพื่อให้แตงโมมาลงเรือ แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

และ แม่แตงโม ก็เชื่อว่าทั้งเฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมที่มีความเคลื่อนไหว เป็นแตงโมที่เป็นคนโพสต์เอง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีร่างทรง มาบอกว่า แตงโมหนาว หิวข้าว โดยทุกครั้งที่แตงโมมาแตงโมจะมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบ และยังมาขำอยู่ทุกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : one31

แตงโม 3

เฟซบุ๊กแตงโม4

เฟซบุ๊กแตงโมกระติกแซน

6 ทนายเดชา แม่แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo