Entertainment

นานา ไรบีนา วอนอย่าใจร้าย หลังดราม่าถล่มเพลง #พ่อมึง ลามถึงลูก ชี้เด็ก ๆ ไม่เกี่ยว

นานา ไรบีนา ออกมาโพสต์ระบายความในใจ วอนอย่าใจร้าย คอมเมนต์แรง หลังดราม่าถล่มเพลง #พ่อมึง ลามถึงลูก ชี้เด็ก ๆ ไม่เกี่ยว 

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก วงแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง (THAITANIUM) ไทยเทเนี่ยม ได้ปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 3 ปี กับเพลง พ่อมึง เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหานั้นเพลงนั้นสื่อไปทางในการเสียดสีเด็กรุ่นใหม่ เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ดูจะผิดคาดจากที่แฟน ๆ ได้หวังเอาไว้

ปกนานา1 1


นานา ไรบีนา วอนอย่าใจร้าย หลังดราม่าถล่มเพลง #พ่อมึง ลามถึงลูก

ซึ่งทางด้านของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม หรือ ปริญญา อินทชัย หนึ่งในสมาชิกของวงได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้มีเจตนาดิสใคร แต่ตั้งใจทำเพื่อความบันเทิงให้กับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป

และล่าสุด (23 พ.ค.) นานา-ไรบีนา ตันวิมล ภรรยาของ เวย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว nanarybena ว่าตนเองและลูก ๆ ถูกพาดพิงไปด้วย “เข้าใจได้ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำเพลง มีคนถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง มีคนเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่สามารถเข้าใจได้จริง ๆ ถึงบางคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงนานา และลูก ๆ ด้วยคำพูดที่ใช้ว่าเด็กอย่างรุนแรงเหลือเกิน ถ้าจะว่านานา เอาจริง ๆ แล้วเราอยู่ตรงนี้มานาน เราแข็งแรงพอที่จะรับได้รับได้นะ แต่เด็กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรนะคะ ในฐานะของคนเป็นแม่

อยากจะขอว่าอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย มันคือเพลงๆนึง ที่ศิลปินตั้งใจทำมาเพื่อความบันเทิง ตามแบบฉบับวัฒนธรรมของเพลงเค้า ไม่ได้เกิดจากเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย ทำไมมันไปได้ไกลถงขนาดนี้เนอะ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

นานา

batch messageImage 1653292280176

batch messageImage 1653292294096

นานาเวย์

นานา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo