Entertainment

‘แอนนา’ แฟนเก่า ‘นุ๊ก ธนดล’ เล่านิทานก้อม เวรกรรม 4G เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล เล่านิทานก้อม เวรกรรม 4G หน้ากล้องรัก ลับหลังนินทา เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน ลั่น สงสารน้องผู้หญิงที่เจอทัวร์ลง

ออกมาเคลื่อนไหวอย่างรัว ๆ สำหรับ แอนนา วรรณนิษา อดีตแฟนสาวของ นุ๊ก ธนดล ภายหลังจากที่ นุ๊ก และ ปาย ฉัตรนภา ได้ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้นเหลือแค่เพื่อน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด (19 พ.ค.) เธอได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ @wannisawongngam เล่านิทานก้อมให้แฟน ๆ ได้อ่านกัน

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล เล่านิทานก้อม เวรกรรม 4G เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล เล่านิทานก้อม เวรกรรม 4G เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน

โดย แอนนา เล่าว่า “นิทานก้อมเด้อ5555 ไม่แปลกใจเลย ที่อยากให้อีกฝ่ายแบมือ เพราะแม๊อยากไม่ให้มีที่ยืนเหมือนกัน เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน555 อย่างที่เคยพูดหน้ากล้องรักกัน ลับหลังนินทากัน ทะเลาะกัน มีเงินสันดานเปลี่ยน ที่นี้มีปัญหาต่างฝ่ายต่างมีความลับ แต่อีกฝ่ายพูดเพราะมีหลักฐาน อีกฝ่ายไม่พูดเพราะไม่มีหลักฐาน เขาจะแบมือไหมแม๊ ตกลงกันยังไงก่อนจะแถลง 55”

“แต่เอาตรง ๆ ถ้ารู้ว่าอะไรไม่ควรโกหกคน อะไรที่ไม่ดีก็ไม่ควรทำเพื่อเงินขนาดนั้นเปล่า ทำไมไม่ให้เขาเสพ เขารักในตัวตนที่แท้จริง ถ้าแฟนคลับจะรักเขาก็รักและไม่แปลกเลยในความเห็นแก่ตัวนี้ที่มี ฉันเจอมันมาหมดแล้วตอนไม่มีครอบครัวพากัน เอ็นดูฉันทุกคน”

“มีฉันคอยช่วยพอดังหน่อย ฉันเจอดราม่าลง จำคำแม่พ่อเธอบอกฉันได้บอกให้อดทนเพื่อคุณ พอหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่ง ลอยหน้าตาให้คนอื่นมาฟาดฉันแทน ทำตัวหน้าสงสาร ทีนี้เข้าใจฉันยังในความเห็นแก่ตัว ที่เราได้รับที่ผ่านมา ถึงเดินออกมา ธาตุแท้ของคนหิวเงินจนลืมความเป็นคน เวรกรรม 4G จริง ๆ รอดูต่อนะตัว”

12 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 4

“ต้นสังกัดรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เขาต่างคนต่างมีแฟน ยังสั่งให้แต่ล่ะคนห่างกับแฟนเพราะกลัวจะหลุดมาก ย้านบ่ ได้เงิน บอกกรอกหูเด็กทั้ง 2 ต้องเอาเงินก่อน ต้องให้คนฟินก่อนโอกาสไม่ได้มีง่าย ๆ นะ ผู้หญิงหาได้ใหม่อีกเยอะ แบบฉันฟังแล้วแบบใจดำเนาะ แต่ตัวเขาจะขอแยกตั้งแต่แรก ๆ แล้วเพราะมันไม่ใช่แนว มันแค่ฟลุ๊คมีกระแส สังกัดก็บังคับเขา จะไล่เขาออกไปทำเอง ก็เลยต้องยอมด้วยดี”

“แต่ด้วยวันเวลาผ่านไป มีเงินมากขึ้น มีเงินความหรรมเคียวโลกหลายใบนิสัยเดิมก็กลับมา5555 มีผู้หญิงทักหาฉันแบบอยากได้เขา แต่ตอนนี้ สงสารน้องผู้หญิงที่เจอทัวร์ลง ส่วนตัวฉันรู้ว่าใคร เพราะเข้ามาแทรกกลาง + ทั้งความไม่รู้จักพอ แต่สุดท้ายแล้วก็คือกรรมของการกระทำ แต่แบบอึ้งสุดคือสังกัดให้เด็กน้อย ยอมรับกัน 2 คน ตัวเองลอยเหนือดราม่า ทำเป็นไม่รู้ไม่ เห็นแต่งเรื่องไปทั่ว เคราแพะ เอ๋ย!!

“พอตอนดราม่าเฮาโพสต์ให้แต่ทัวร์มาลง ทีนี้คุณพรี่เข้าใจยัง!! อย่าไปแต่งเรื่องต่อเลย ทำลูกทำหยังนั้นยอมรับตรง ๆ แมน ๆ จบ เด็กน้อย 2 คนยังกล้าเลย เข้าใจอยู่ว่าพูดไงตอนนี้เด็กก็ต้องทำตาม ใครจะกล้าแย้ง5555 จบรอมื้อเจ้าเปิดตัวเด้อ แข่วเจ้าที่เฮาก่อ ฝากเขาสานต่อนำแนเด้อ จบปิ้งง”

12 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 1
12 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 5
12 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 3
12 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo