Entertainment

ยังไง? ‘โอ๊ต วรวุฒิ’ โพสต์เริ่มนับหนึ่งใหม่ ภรรยาเด็ก ‘จีน่า’ ยังคอมเมนต์

โอ๊ต วรวุฒิ โพสต์เริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่รอละนะ คนแห่ให้กำลังใจโยงข่าวปมเตียงหัก ด้านภรรยาเด็ก จีน่า อันนา ก็ยังมาคอมเมนต์

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่าคู่รักต่างวัย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ดาราหนุ่มวัย 50 ปี และภรรยาสาว จีน่า อันนา วัย 29 ปี ได้ยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว หลังแต่งงานสร้างครอบครัวกันมาตั้งแต่ปี 2560 แถมมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คน อย่าง น้องโอลาฟ และ น้องโอเลิฟ

โอ๊ต วรวุฒิ โพสต์เริ่มนับหนึ่งใหม่ ภรรยาเด็ก จีน่า อันนา ยังคอมเมนต์

โอ๊ต วรวุฒิ โพสต์เริ่มนับหนึ่งใหม่ ภรรยาเด็ก จีน่า อันนา ยังคอมเมนต์

ล่าสุด โอ๊ต ที่ไม่ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @oat_voravudh นานกว่า 1 สัปดาห์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า “เริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่รอละนะ”

งานนี้ ทำเอาหลายคนโยงว่าแคปชั่นดังกล่าว อาจจะเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ ก่อนจะพากันเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ อาทิ เสียดายครอบครัวน่ารักมากก แต่ยอมรับทุกการตัดสินใจ ยังติดตามทั้งครอบครัวเสมอคะ , ขอให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ นะครับ , เป็นการนับหนึ่งที่มีลูกเคียงข้าง , เป็นกำลังใจให้นะคะ ผ่านไปด้วยกันค่ะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางคอมเมนต์มากมาย หนึ่งในนั้นก็มีคอมเมนต์ของภรรยาสาว จีน่า ที่เข้ามาบอกว่า “รอดู six packs นะคะแดดดี๊” ซึ่งถือเป็นการยืนยันแบบกลาย ๆ ว่าแคปชั่นดังกล่าวเป็นเพียงการพูดถึงเรื่องการออกกำลังกายฟิตหุ่นเท่านั้น

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ทางด้าน โอ๊ต-จีน่า ยังไม่ได้ออกมาอัปเดตว่าสถานะไหนกันแน่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

11 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 1

11 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 3

11 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 2

9 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่าอันนา 2

2 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo