Entertainment

ชาวเน็ตแห่ #saveEye ออกโรงป้อง ‘อาย ปรียานัฐ’ หลังถูกแฟนคลับ ‘นุ๊ก-ปาย’ ถล่ม

ชาวเน็ตแห่ #saveEye ออกโรงป้อง อาย ปรียานัฐ หลังถูกแฟนคลับ นุ๊ก-ปาย ถล่ม ซัดแยกให้ออกคู่จิ้นกับชีวิตจริง แนะให้ฟ้องหากล้ำเส้นเกิน

ท่ามกลางกระแสดราม่าร้อนแรง หลังจากที่ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ประกอบกับมีภาพหลุดหญิงสาวมาหานุ๊กถึงบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริง แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ พร้อมขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ตนเองกำลังอยู่ในวัยคึกคะนอง เป็นช่วงวัยรุ่นที่กำลังลองผิดลองถูก จากนั้นก็มีคนตามสืบหาว่าสาวที่มีภาพหลุดออกมานั้นคือใคร ก่อนจะชี้เป้าไปที่ อาย ปรียานัฐ นักแสดงช่องวัน31 จนทำให้เธอถูกทัวร์ลงอย่างหนักอยู่ ณ ขณะนี้

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 4

ชาวเน็ตแห่ #saveEye ออกโรงป้อง อาย ปรียานัฐ หลังถูกแฟนคลับ นุ๊ก-ปาย ถล่ม

อย่างไรก็ตาม พบว่า มีชาวเน็ตอีกด้านลุกขึ้นมาปกป้อง โดยบอกว่า ควรให้เกียรติ อาย ด้วย เพราะเธอไม่ได้ทำอะไรผิด และควรแยกแยะให้ออกระหว่างคู่จิ้นกับชีวิตจริง บ้างก็แนะนำว่าให้ อาย แคปคอมเมนต์ที่ต่อว่าเสียหายแล้วฟ้องให้หมด

-พิมพ์อะไรออกมาให้เกียรติเค้าหน่อยนะคะ แยกให้ออกระหว่างคู่จิ้น กับคนที่อยู่ในชีวิตจริงๆ #จิ้นได้ควรมีสติด้วย

#saveEye งงมาก พัก เขาไม่ได้ผิด ไม่ใช่ติ่งหรอที่พยายามให้ นป.เป็นแฟนกันอ่ะ พอเขาไปด้วยกันไม่ได้ ก็มาโทษอาย งงมาก หัดยอมรับบ้างไปไม่ได้คือไม่ได้ พักเด้อ อายไม่ได้เกี่ยวไรเลย แล้วถ้าเขาคบกันจริง ก็ถูกแล้วนิ จบกันแล้วก็มีแฟนใหม่ เป็นเรื่องปกติของทุกคนไม่ใช่รึ? งงนะบางทัศนคติ

-เค้าก็น่ารักดีออกถ้าเป็นเรื่องจริงก็ควรปล่อยเค้าไม๊จ๊ะสาว ๆ คู่จิ้นก็คู่จิ้นจ้าไม่ใช่คู่จริงแต่ละคนว่าเค้าซะเหมือนไปแย่งแฟนพวกหล่อน

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 3

-ถ้าเขาเป็นแฟนกันคือน้อง ผญ.ผิดอะไรก่อน เขาก็น่าจะไม่ได้แย่งมานะ ฟังจากที่แถลงว่าทั้งสองเคยพยายามแล้วมันไม่ใช่ก็ไม่แปลกนะที่ อีกคนจะมีคนใหม่

-นะนำให้คุณอาย แคปแล้วฟ้องให้หมดเลยนะคะ พวกประสาทแ_ก ต้องโดนขึ้นศาลสักรอบน่าจะอาการดีขึ้น

-คนด่านี้มันคิดยังไง น้องเขาผิดอะไร ไปถามคนสองคนที่จิ้นกันโน้นว่าคบกันจริงไหม คนที่รู้ก็รู้ไงว่ามโนเอาเพื่องาน สู้ ๆ ครับ กดติดตามให้ละ แนะใครด่าฟ้องเอาตังค์ทำบุญ

-เห็นใจมากเขาไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยซ้ำ แล้วพี่อายใช่หรือไม่ใช่ไม่รู้อยู่ดี ๆ ก็โดนด่าโดนว่า เห้อ

-น้องสวยออก ไม่เข้าใจคนบางกลุ่มจริง ๆ นักร้องที่ตัวเองชื่นชอบมีแฟนก็ควรที่จะสนับสนุนสิ ไม่ใช่จะจับคู่ให้คบกับคนนั้น นั้นนี้ เราชื่นชอบแค่ผลงานก็พออย่าไปยุ่งกับชีวิตส่วนตัวเค้าเลย

-ถ้าเมนต์ไหนล้ำเส้นเกิน สนับสนุนให้พี่อายฟ้องนะคะ อาจจะเสียเวลาชีวิตไปบ้างแต่คุ้มแน่นอน

ภาพจาก IG : @preeya.eye

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 2
9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 5
9 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 1
7 อาย ปรียานัฐ 7
7 อาย ปรียานัฐ 5
7 อาย ปรียานัฐ 6
7 อาย ปรียานัฐ 8
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo