Entertainment

มีลุ้น!? พระเอกรุ่นน้อง รับสนิท เบลล่า ราณี ชมไม่ขาดอีกฝ่ายน่ารัก ไม่มองเรื่องอายุ

กองทัพ พีค รับสนิท เบลล่า ราณี ชมไม่ขาดอีกฝ่ายน่ารัก ไม่มองเรื่องอายุ ตอนนี้เป็นมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กัน ส่วนโอกาสเป็นแฟนในอนาคต ไม่ขอตอบ

หลังจากที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี กับพระเอกรุ่นน้อง กองทัพ พีค ตกเป็นหนึ่งในคู่ต้องสงสัย เกี่ยวกับข่าวเมาท์นางเอกแอบกิ๊กคู่จิ้นนอกจอ ทั้งยังมีการแชร์ภาพของ เบลล่า ที่เดินทางไปทำบุญกับพระเอกรุ่นน้อง โดยมีคุณแม่ของนางเอกสาว และครอบครัวของฝ่ายชายไปด้วย จนทำให้คนฟันธงว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริง ๆ ตามข่าวลือนั้น กระทั่งฝั่งของ เบลล่า เคลียร์ไปแล้วว่าไม่ได้ไปด้วยกัน ความสัมพันธ์ในอนาคตยังตอบไม่ได้

6 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 3

มีลุ้น!? กองทัพ พีค รับสนิท เบลล่า ราณี ชมไม่ขาดอีกฝ่ายน่ารัก ไม่มองเรื่องอายุ

ล่าสุด (18 พ.ค.) ทางฝั่งของหนุ่ม พีค ก็ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์เรื่องนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “พีคก็ได้เห็นข่าวแล้ว เอาจริง ๆ ตอนที่ได้เห็นข่าวก็ไม่ได้คิดว่าเป็นพีคเลย แล้วก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่ว่าพอเวลามันผ่านไป ทุกคนก็เริ่มมาบอกว่าเป็นพีคนะ ตอนนั้นที่รู้ว่าทุกคนคิดว่าเป็นเราก็แอบตกใจนิดนึง เพราะว่าเอ๊ะ! เป็นเราเหรอ ถามว่าได้ไปอยุธยาไหม ได้ไปครับ แต่ว่าไปกับคุณพ่อคุณแม่ ก็เลยไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะว่ารายละเอียดมันก็ไม่ได้ตรงกับที่เป็นข่าว”

“เรื่องข่าวไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่เท่าที่เราได้พูดคุยกันก็จะเป็นเรื่องเฮฮามากกว่า เรื่องดินฟ้าอากาศ และเรื่องอะไรต่าง ๆ ที่เราได้คุยกันตลอด พี่เบลเป็นคนน่ารักครับ ตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันแล้วมันเป็นละครเรื่องแรกของพีคด้วย พี่เขาซัพพอร์ตพีคมากแล้วก็มีอะไรแนะนำตลอด คอยบอกคอยช่วยเหลือ แม้ว่าละครจบมา ถ้าพีคมีอะไรที่ไม่สบายใจหรืออยากปรึกษาก็รับฟังตลอด”

14 กองทัพ พีค2

“เราเป็นมิตรภาพที่ดีที่เรามีให้กันแล้วกันครับ ถามว่าในอนาคตมีโอกาสจะพัฒนาไหม โอ้โห! ถ้าในอนาคตตัวพีคเองยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมาก ทั้งกับพีคเองแล้วก็คุณแม่ของพี่เบลเองด้วยเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ขอโฟกัสงานที่อยู่ตรงหน้าพีคให้เต็มที่ก่อน”

“พี่เบลเขาน่ารักครับ เรื่องอายุที่ห่างกันสำหรับตัวเองไม่ได้มองเรื่องนั้น ใครที่เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะสถานะอะไรพีคว่ามันไม่มีกำแพงที่จะต้องมองเรื่องนั้น ถามว่าเราจีบพี่เขาไหม เราก็พูดคุยกันปกตินะครับไม่ได้มีอะไรที่เป็นพิเศษ พูดคุยกันเรื่องเฮฮา ปกติเราก็จะถามกันเรื่องหมาแมวอะไรอย่างนี้”

4 ให้รักพิพากษา2

“ส่วนที่มีคนเห็นไปเล่นโยคะที่บ้านเบลล่า พีคเคยไปมาครับ ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราซ้อมเต้นมาหนัก แล้วต้องถ่ายละครทำให้ซ้อมเต้นไม่ได้ ทำให้ร่างกายมันปวดอะไรอย่างนี้ พีคก็เลยถามพี่เขาว่าเราจะทำยังไงดี เพราะว่าพีคก็ต้องซ้อมเต้นด้วย พี่เขาบอกว่าถ้าอย่างนั้นลองยืดลองเล่นโยคะดู”

“ถามว่าที่ผ่านมาได้เจอกันไหม พีคกับพี่เบลก็ได้เจอกันบ้าง แต่ว่าหลังจากละครจบไปเราก็ต้องไปเตรียมตัวละครเรื่องใหม่”

“เรื่องในอนาคตพีคขอไม่ตอบแล้วกันครับ เพราะว่า ณ ตอนนี้มันก็เป็นมิตรภาพดี ๆ ที่เรามีให้กันมากกว่า แต่ยังไงก็ดีใจที่คุณแม่เขาเอ็นดูด้วย ส่วนที่คนเชียร์ให้จีบ ในอนาคตจะอะไรยังไงอันนี้เราไม่ทราบจริง ๆ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเลยครับ ถามว่าเหงาไหม พีคซ้อมและอ่านบทหนัก แล้วเวลาว่างก็ไม่ออกไปไหนเลย”

ขอบคุณภาพจาก IG : @kongthappeak , @bellacampen

14 กองทัพ พีค4

6 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 1

14 กองทัพ พีค3

6 เบลล่า ราณี กองทัพ พีค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo