Entertainment

‘เอ็ม บุษราคัม’ อยู่ดี ๆ ก็โดนว่า ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ ฟาดกลับนิ่ม ๆ แต่จุก!

เอ็ม บุษราคัม อยู่ดี ๆ ก็โดนว่า ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ ฟาดกลับนิ่ม ๆ แต่จุก แม้ตอนลำบากเขาไม่เห็น แต่การยินดีง่ายกว่าอิจฉาผู้อื่น แนะเปิดใจกว้างในโลกใบแคบ

เป็นอีกหนึ่งสาวเก่ง เอ็ม บุษราคัม ทายาทตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กมก ที่มีชีวิตครอบครัวน่ารักและอบอุ่นมาก ๆ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับสามีหนุ่ม กอล์ฟ กรวัฒน์ กระทั่งให้กำเนิดทายาท น้องนาฬิกา และ น้องณเวฬา ลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ กลายเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ทำหน้าที่ดูแลลูก ๆ เป็นหลัก แต่เจ้าตัวก็มักจะอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียให้แฟนคลับได้ติดตามกันเป็นประจำ

6 เอ็ม บุษราคัม 5

เอ็ม บุษราคัม อยู่ดี ๆ ก็โดนว่า ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ ฟาดกลับนิ่ม ๆ แต่จุก!

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องทำให้คุณแม่ลูกสองอย่าง เอ็ม รู้สึกแย่ไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ ก็มีคนว่า ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ จนถึงกับต้องออกมาสวนกลับแบบจุก ๆ ว่า “มีคนว่าเรามาว่า ‘ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี’ งือออออ ตอนเราลำบากเค้าไม่เห็น เค้าไม่รู้ เราก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพ่อหม่ำแม่มดมาตั้งแต่ยุคข้าวคลุกน้ำปลา นมข้นหวานผสมน้ำร้อนกินแทนนมผง …. เพราะที่เค้ารู้ ที่เค้าเห็นคือ เรามีชีวิตที่ดีขึ้นแล้วววว

ในโลกใบแคบ เราก็สามารถเปิดใจกว้างได้เหมือนกันนะ การยินดีกับผู้อื่นไม่ใช่เรื่องยาก การอิจฉาผู้อื่นเพื่อกลบปมด้อยตัวเองนี่สิยากกว่า”

6 เอ็ม บุษราคัม 3

ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น เริ่ดมาก , แปลกจัง คนส่วนใหญ่ที่ปากดีก็ไม่ได้กินอยู่ดีเหมือนปากนะ , เคยมีคนคนหนึ่งที่สนิทชอบกระแทกแดกดันเราเรื่องรสนิยม ว่ากระจอกมั่ง ไม่มีปัญญามั่ง เพียงเพราะเราไม่ใช้ไอโฟน และทุก ๆ เรื่องตั้งแต่ขี้ตายันเนื้อผ้าที่สวมใส่ทั้ง รูปร่าง ทรงผมเราจะมีแต่แนวลบดิ่ง และมีวันนึงเธอมาบ้านเราเธอรุ่มร่ามขึ้นไปชั้นบนเปิดตู้เย็นในห้องนอนที่เราแช่แต่น้ำดื่มและเครื่องสำอางครีมที่สามีซื้อมาตุนให้ทีละเยอะ เธอก็ปรี๊ดดดว่าเราประหนึ่งเราผิดมากมาย ..ใช้เงินใช้ของยี่ห้อเกินตัวเองหรือ เราก็ตอบตามตรงว่าใช้แบบนี้มาตลอดสามีชื้อฝากเวลาไปทำงานไกล เนี่ยค่ะคุณเอ็ม สามีเคยบอกว่าไม่เป็นไร เราไม่เดือดร้อนอะไร มันมีทุกที่คนหมู่นี้มีเยอะด้วยค่ะ ต้องตัดทิ้ง

6 เอ็ม บุษราคัม 1

6 เอ็ม บุษราคัม 4

6 เอ็ม บุษราคัม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo