Entertainment

เดย์ ไทยเทเนี่ยม เคลื่อนไหวแล้ว หลังดราม่าถล่มเพลง พ่อมึx คนด่านับแสน

เดย์ ไทยเทเนี่ยม เคลื่อนไหวแล้ว หลังดราม่าถล่มเพลง พ่อมึx คนด่านับแสน โดย เดย์ ได้มีการรีโพสต์โปรโมทเพลงเท่านั้น ไม่ได้มีการกล่าวถึงประเด็นที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้ รวมถึงสมาชิกในวงคนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน

งานนี้จู่ ๆ ก็เจอกระแสดราม่าถล่มอย่างหนักเลยทีเดียว หลังจากที่ วงแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง THAITANIUM ได้ปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 3 ปี กับเพลง พ่อมึx เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเนื้อหานั้นมีประมาณว่า “ถ้าจะเทียบระดับ มึ-น่าหมั่นไส้ ไอ้สา- ตัวปลอมทุกครั้งที่มึงขยับไอ้สา- มึงน่ะเปรี้ยวปลอม แถมไม่เฟี้ยวพอ i could still fuck your bitch พวกกูน่ะรุ่นพ่อ” ทำเอากระแสตีกลับถูกวิพากษ์วิจาณ์สนั่นว่าเนื้อหาไม่สร้างสรรค์ มีแต่คำหยาบเต็มไปหมด

ปกเดย์เคลื่อนไหว

เดย์ ไทยเทเนี่ยม เคลื่อนไหวแล้ว หลังดราม่าถล่มเพลง

ล่าสุด (17 พ.ค.) เดย์ ไทยเทเนี่ยม หรือ จำรัส ทัศนละวาด ก็ได้มีการเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว sdthaitay โดยเจ้าตัวได้มีการรีโพสต์โปรโมทเพลงดังกล่าวที่ถูกขึ้นบนบิลบอร์ดกลางใจเมืองกรุงเทพฯ และไม่ได้มีการแสดงความคิดเห็น หรือออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด รวมถึงพื่อน ๆ ในวงก็เช่นเดียวกัน

และส่วนทางบนโลกออนไลน์ก็ยังคงมีคนมาแสดงความคิดเห็นกับเนื้อหาของเพลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอา แฮชแท็ก #พ่อมึง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย ถูกกล่าวถึงมากกว่า 1 แสนทวิตแล้ว

เดย์เคลื่่อนไหว

ไทยเทเนี่ยม3

ไทยเทเนี่ยม2

เมนต์

เดย์ไทยเทเนี่ยม2

เดย์ไทยเทเนี่ยม

ไทยเทเนี่ยม6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo