Entertainment

อัปเดตอาการ ‘มาดามแป้ง’ หลังโดนศอก ‘กวินทร์’ ไม่พบกระดูกแตกร้าว

อัปเดตอาการ ‘มาดามแป้ง’ หลังโดนศอก ‘กวินทร์’ กระดูกไม่แตก ช้ำที่ผิวด้านนอก และกล้ามเนื้อบริเวณจมูก ไม่พบเลือดออกในโพรงจมูก 

ท่ามกลางกำลังใจที่ถูกส่งไปหาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย เกิดอุบัติในห้องแต่งตัวนักกีฬาก่อนเริ่มเกม ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม โดยเจ้าตัวได้ไปกระทบกับศอกของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทำให้รับบาดเจ็บบริเวณที่จมูก

ปกอัปเดตอาการมาดามแป้ง

อัปเดตอาการ ‘มาดามแป้ง’ หลังโดนศอก ‘กวินทร์’

ล่าสุด (17 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมาอัปเดตอาการของ มาดามแป้ง โดยระบุข้อความว่า “อัปเดตอาการมาดามแป้ง หลังจากอุบัติเหตุในห้องพักนักกีฬา ก่อนการแข่งขันแมทช์ไทย-ลาว เมื่อวานนี้ ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมามีอาการปวดมากขึ้น

ช่วงเช้าวันนี้ มาดามแป้ง ได้เข้ารับการ CT-Scan ที่โรงพยาบาล Bich Ngoc เมืองนัมดิงห์ ผลออกแล้ว ไม่พบอาการแตกร้าวของกระดูก และไม่พบเลือดออกในโพรงจมูก มีอาการช้ำบริเวณผิวด้านนอก และกล้ามเนื้อบริเวณจมูก

ขอบคุณนายแพทย์ พรเทพ ม้ามณี ,นายแพทย์ไพศาล จันทรพิทักษ์ รพ.กรุงเทพ ที่ให้คำปรึกษา และขอบคุณท่านเอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย คุณนิกรเดช พลางกูร ที่ส่งความห่วงใยมาตลอด ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ  #ทีมแอดมินมาดามแป้ง”

มาดามแป้งตรวจ

มาดามแป้งตรวจ1

มาดามแป้ง2

มาดามแป้ง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo