Entertainment

Girls’ Generation กลับมาทวงบัลลังก์ เตรียมคัมแบ็คเต็มวง ฉลองเดบิวต์ ครบ 15 ปี

แม่มาทวงบัลลังก์ Girls’ Generation เตรียมคัมแบ็คเต็มวง ฉลองเดบิวต์ ครบ 15 ปี หลังไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่นานกว่า 5 ปี และทางค่ายได้มีการยืนยันแล้วว่าคัมแบ็คแน่ ไม่มีแกงใด ๆ ทั้งสิ้น

แท่งไฟกับเงินในกระเป๋าพร้อมกันหรือยัง เพราะสาว ๆ พร้อมแล้ว ถือเป็นข่าวใหญ่สำหรับวงการ K-POP เลยทีเดียว สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง เกิลส์เจเนอเรชัน (Girls’ Generation) ศิลปินจากค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮกันแล้วว่าสมาชิกทั้ง 8 คน จะกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่ ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นการฉลองอายุวงครบ 15 ปี

ปกGirls Generation1

Girls’ Generation เตรียมคัมแบ็คเต็มวง ฉลองเดบิวต์ ครบ 15 ปี

ล่าสุด (17 พ.ค.) ค่าย SM Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยว่า วง Girls’ Generation จะปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงเดือน สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบวง 15 ปีของพวกเธอ โดยสมาชิกทั้ง 8 คน จะเข้าร่วมการคัมแบ็กกลุ่มในรอบ 5 ปีอีกด้วย หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 “Holiday Night” ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2017

ซึ่งนอกจากจะมีอัลบั้มใหม่แล้ว ก็จะมีเรียลลิตี้และเดินสายโปรโมทตามรายการต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ชาวโซวอนหายคิดถึงกันไปเลย ระหว่างนี้ก็ซ้อมเพลงของสาว ๆ รอไปก่อนนะคะแฟน ๆ ทางนี้ก็ขอตั้งหน้า ตั้งตาเก็บเงินรอแล้วจ้าาา

Girls Generation 4

Girls Generation 3

Girls Generation 2

Girls Generation 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo