Entertainment

‘อะตอม สัมพันธภาพ’ ร่ายยาว ถึง ตร. ในคดี ‘แตงโม’ หลังตรวจพบยา ‘เสียตัว’

‘อะตอม สัมพันธภาพ’ ร่ายยาว ถึงตำรวจในคดี ‘แตงโม’ หลังตรวจพบยา Alprazolam หรือ ‘เสียตัว’ เจ้าตัวเผยว่าตนเองไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ในคดีตั้งแต่แรก

จากกรณีที่ได้มีการพบยา Alprazolam หรือ ยาเสียตัว อยู่ในผลการตรวจเลือดของหนึ่งในประจักษ์พยานบนเรือที่ แตงโม นิดา จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งต่อมา ปอ ตนุภัทร ได้ออกมายอมรับว่าเป็นตนเองที่ใช้ยา Alprazolam ขนาด 0.5 มิลลิกรัม โดยได้มาจากคลินิกแห่งหนึ่ง อ้างว่ากินยาเพื่อแก้เครียด หลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น ก่อนจะไปตรวจสอบเลือดในร่างกายและเจอสารตัวนี้

Alprazolam

‘อะตอม สัมพันธภาพ’ ร่ายยาว ถึงตำรวจในคดี ‘แตงโม’ หลังพบยา Alprazolam

ล่าสุด (10 พ.ค.) อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของดาราสาว ก็ได้ออกมาร่ายยาวโพสต์เดือด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า Atom SP “ผู้ตรวจการแผ่นดิน พบยาเสียสาวแต่ตำรวจไม่พบ ผมจะตอบทุกท่านที่ถามผมว่าทำไมผมถึงไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้ ผมจะบอกทุกท่านที่ถามผมผ่านโซเชียลเป็นครั้งแรกเลยครับ ว่าตัวผมไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆแบบนั้น ผมตั้งคำถามคุณตำรวจที่รับเรื่องเพื่อนผม ว่าพวกคุณปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ?

ถ้าเป็นลูกหลานคุณตกเรือและยังสูญหายยังหาร่างยังไม่เจอ และคุณเห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้คุณจะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่พวกคุณทำกันไหมครับ ผมว่าถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนคชั่น พวกคุณคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่าย ๆ แบบนี้แน่ และหลังจากเพื่อนผมตกน้ำไปผมมาที่จุดเกิดเหตุ 2 วันผมไม่เคยเห็นคนบนเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุโผล่หน้ามาเลยแม้แต่ซักคนเดียวครับ

แล้วนี่หรอที่พวกคนบนเรือพูดผ่านสื่อนักหนาว่าแตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ ผมก็คนใจนักเลงคนนึงครับ ตามความเข้าใจของผม ๆ ว่าอย่างพวกบนเรือสักแต่พูดครับ แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพิ่งหาร่างเพื่อนผมเจอ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างเพื่อนผม เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกผมว่าเจอกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมไปถึงก่อนและไปรอเป็นชั่วโมงพร้อมนั่งทานข้าวเสร็จ

หลังจากนั้นผมสังเกตดูว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลย ผมแปลกใจผมเลยเดินไปถามห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกผมว่าคุณยังไม่รู้อีกหรอว่า “ตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วนให้นำศพ”คุณแตงโม” ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้วพวกท่านคิดดูนะครับถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไรครับ?”

อะตอมโพสต์

อะตอมโพสต์1

อะตอมโพสต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo