Entertainment

กรี๊ดเสียงหลง! เอ๋ พรทิพย์ สุดเซอร์ไพรส์ หลังได้ของขวัญชิ้นนี้จากเพื่อน ๆ

กรี๊ดเสียงหลง! เอ๋ พรทิพย์ สุดเซอร์ไพรส์ หลังได้ของขวัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดจากเพื่อน ๆ ซึ่งของขวัญชิ้นนี้ก็คือ ต่างหูเพชรสุดหรู 

ใครจะเชื่อว่าเธอคนนี้ปีนี้จะอายุเข้าปีที่ 42 แล้ว บอกเลยยิ่งนับว่าความสวยของเธอก็ยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ภรรยาของ หนุ่มป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ยิ่งพักหลังมานี้ก็ดูเหมือนว่าคุณสามีจะหวงคุณภรรยาไม่ไหว อวยหนักขั้นสุด เพราะ สาวเอ๋ สวยวันสวยคืนจริง ๆ งานนี้ หนุ่มป๋อ ถึงกับบอกว่าภรรยาสวยเหมือนนางฟ้าแล้ว เรื่องความซัพพอร์ตนี่ต้องยอมให้เขาเลย

ปกเอ๋วันเกิด2 2

เอ๋ พรทิพย์ สุดเซอร์ไพรส์ หลังได้ของขวัญชิ้นนี้จากเพื่อน ๆ

ล่าสุด เหล่าแก๊งเพื่อน ๆ สนิทในวงการบันเทิงอย่าง หนิง ปณิตา , เมย์ เฟื่องอารมย์ , นานา ไรบีนา, กระแต ศุภักษร, ฮาน่า ทัศนาวลัย , กีตาร์ ศิริพิชญ์ และ โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้กับ เอ๋

งานนี้ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์เป่าเค้กก้อนโต ร่วมรับประทานอาหารกันอย่างสนุกสนาน และหนึ่งไฮไลต์ของงานนี้ที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือของขวัญวันเกิดนั่นเอง ที่สาว ๆ ช่วยกันเลือกเพื่อ เอ๋ โดยเฉพาะเลย พอเจ้าตัวเปิดมาถึงกับกรี๊ดเสียงหลง เป็นต่างหูเพชรสุดหรู จากแบรนด์ดัง นั่นเอง บอกเลยสวยเหมาะกับ เอ๋ มาก ๆ เลยทีเดียว

ซึ่งทางด้านของ หนิง ได้โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “วันเกิดย้อนหลังน้องห้อย @aey_pornthip รักแค่ไหนดูจากคลิป ♥️ ฟังกันทันไหมว่าพูดไรบ้าง !!??? เสียงเบาไปนิดส์ 🤪 #hbdaeypornthip 🤍♥️🤍 มีความสุขมากๆแบบนี้ทุกวันเลยนะ (ขอบคุณ @kt_setpoint @shichibkk ครั้งหน้าให้พวกเรามาไหม !!?? เราไม่เสียงดังไปเนอะ 😜)”

 

เอ๋6

เอ๋5

เอ๋3

เอ๋2

เอ๋1

เอ๋

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo