Entertainment

ไม่ให้ราคา! อัจฉริยะ สวนกลับแรง หลัง แม่แตงโม บอกเบื่อ แฉต่อมีแชทคุณแม่อยู่

ไม่ให้ราคา! อัจฉริยะ สวนกลับแรง หลัง แม่แตงโม บอกเบื่อ แฉต่อมีแชทลับคุณแม่อยู่ แต่ไม่อยากพูดอะไร เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว กลัวจะเป็นประเด็นอีก

งานนี้ถึงกับมีการตอบโต้กลับทันที หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมาพูดว่า ตนเองเหนื่อยแล้ว คิดว่ามีคนอยู่เบื้องหลังแน่นอน จากการที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาขุดในประเด็นต่าง ๆ คดีของลูกสสาว ลั่นไม่เห็นจะมีหลักฐานที่ชัดเจนแต่อย่างใด ตอนนี้ทั้งเบื่อ และรู้สึกรำคาญเลย

ปกอัจฉริยะตอบกลับ1

อัจฉริยะ สวนกลับแรง หลัง แม่แตงโม บอกเบื่อ

ล่าสุด (10 พ.ค.) นายอัจฉริยะ ได้ออกมาตอบโต้กลับคุณแม่ ว่าเป็นแม่ที่แปลก แทนที่จะขอบคุณคนที่มาช่วย แต่กลับมาต่อว่าแทน ไม่ให้ราคาอะไรทั้งนั้น “ไม่เกี่ยวครับ เขาจะเบื่อผมก็เบื่อไปดิ ผมไม่ให้ราคา ผมไม่ได้ทำเพื่อแตงโม ผมว่าเขาเป็นแม่ที่แปลกนะ คนมาช่วยลูกตัวเองน่าจะขอบคุณเขา

ผมไม่อยากเปิดแชทไลน์เลยนะ ของคุณแม่ ผมมีนะแชทไลน์ของคุณแม่ คุณแม่เองก็สงสัยว่า เรือมี 2 ลำ ผมไม่อยากเปิดแชทไลน์ แล้วคุณแม่ส่งให้ใคร ผมก็มี ผมยังบอกว่า บางเรื่องของคุณแม่ว่า คุณแม่ทำอะไร ผมทราบหมด แต่ผมไม่อยากพูด เพราะว่า เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว พอพูดไปก็เป็นประเด็นอีก เพราะว่ากุนซือเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ถ้ากุนซือดี ๆ ให้คำแนะนำดี ๆ คุณแม่ไม่เป็นอย่างนี้หรอก ผมมองว่า ไม่มีแม่คนไหนบนโลก จะมาตำหนิคนที่มาช่วยลูกหรอก”

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : ThaiNews – ไทยนิวส์

batch messageImage 1652170755830

แม่แตงโมสัม1 1

9 แม่แตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo