Entertainment

‘ชมพู่-น็อต’ ครบรอบแต่งงาน 7 ปี พยานรักตัวน้อย ‘น้องแอบิเกล’ แอบแย่งซีนพ่อแม่

ชมพู่-น็อต โชว์หวานออกสื่อ ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี แต่เจอพยานรักตัวน้อย น้องแอบิเกล แอบแย่งซีนพ่อแม่เต็ม ๆ น่ารักน่าเอ็นดูมาก

เผลอแป๊บเดียว ซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็แต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต มาเป็นเวลา 7 ปีเต็มแล้ว แถมปีนี้ยังมีสมาชิกคนใหม่ของบ้านอย่าง น้องเเอบิเกล ทายาทคนที่ 3 มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สุดแสนเพอร์เฟคจริง ๆ

ชมพู่-น็อต ครบรอบแต่งงาน 7 ปี พยานรักตัวน้อย น้องแอบิเกล แอบแย่งซีนพ่อแม่

ชมพู่-น็อต ครบรอบแต่งงาน 7 ปี พยานรักตัวน้อย น้องแอบิเกล แอบแย่งซีนพ่อแม่

และถึงแม้ว่าตอนนี้ แม่ชม จะคัมแบ็กสู่สถานะคุณแม่ลูกอ่อนอีกครั้ง ไหนจะต้องวุ่นกับการดูแลพี่แฝดอย่าง สายฟ้า-พายุ แต่เมื่อถึงวันครอบรอบแต่งงานทั้งที เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะโชว์หวานออกสื่อ โดยการโพสต์รูปคู่กับ พ่อน็อต ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl พร้อมกับข้อความหวาน ๆ ว่า “to our 7th Anni Can’t imagine my life without you.. @nottvisrut Couldn’t ask for more kub.. ( Well… จริง ๆ ก้อขอได้อีก)”

และที่แอบแย่งซีนสุด ๆ เห็นจะเป็นพยานรักตัวน้อย น้องเกล ที่นอนอยู่ข้าง ๆ ดอกไม้ช่อโตในวันสำคัญของพ่อกับแม่ แต่ละช็อตบอกเลยน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ

ด้านสามี น็อต วิศรุต ก็โพสต์ภาพหวานย้อนไปในวันฉลองมงคลสมรส 10 พ.ค.2558 พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “7 amazing years to infinity and beyond. Happy Anniversary! @chomismaterialgirl”

10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 12
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 11
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 3
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 4
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 7
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 6
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 2
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 5
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 1
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 8
10 ชมพู่ น็อต ครบรอบ 7 ปี 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo