Entertainment

‘ชมพู่’ เมาท์สามี ‘น็อต วิศรุต’ บ่นตามใจลูกมาก แว็บเดียวหันไปเจอ แม่ถึงกับมองบน

ชมพู่ อารยา เมาท์สามี น็อต วิศรุต บ่นตามใจลูกมาก แว็บเดียวหันไปเจอถึงกับมองบน พ่อคุยเสียงสองปลอบลูกหลังโดนแม่ดุ ถามฮาไหนบอกว่าเราสปอยล์

ครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย สำหรับครอบครัวของนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มนักธุกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ลูกแฝด สายฟ้า-พายุ กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับไปแล้ว ด้วยความน่ารักและความเจื้อยแจ้วของสองหนุ่ม ที่ทำให้พี่ ๆ หลายคนเอ็นดูหนักมาก แถมยังลามไปกรี๊ดถึง พ่อน็อต ในความเป็นแฟมิลี่แมนของเจ้าตัว ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักมาก ๆ

15 ชมพู่ อารยา1

ชมพู่ อารยา เมาท์สามี น็อต วิศรุต บ่นตามใจลูกมาก แว็บเดียวหันไปเจอ แม่ถึงกับมองบน

กระทั่งล่าสุด ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน น้อง Abigail (แอบิเกล) ทายาทคนที่ 3 ของ ชมพู่-น็อต ที่ลืมตาออกมาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา  แถมกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งแต่แรกคลอดเลย สาวน้อยผมดก จมูกโด่งพุ่งมาแต่ไกล แถมแก้มกลม ๆ น่าฟัดมาก แต่ที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกัน เห็นจะเป็นความเหมือนที่ดูยังไงก็ถอด พ่อน็อต และพี่ชายอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % ลูกสาว แม่ชม น่ารักน่าเอ็นดูมากจริง ๆ

6 สายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล3

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการแห่แชร์บทสัมภาษณ์ของ แม่ชม ที่เคยเปิดใจช่วงตั้งท้องลูกสาวคนเล็ก ว่าต้องพยายามถึง 4 ครั้ง ค่อนข้างส่งผลต่อความรู้สึก โดยเล่าว่า “อย่างที่ทราบกันว่า 2 คนนี้ ก็ไม่ใช่วิธีธรรมชาติ แต่ทีเดียวก็ติด ทุกอย่างราบรื่น ท้องเก่ง (หัวเราะ) แต่พอมาคราวนี้ ครั้งที่ 1 ไม่ติด ครั้งที่ 2 ก็ไม่ติด เราเลยตั้งคำถามว่าฉันเป็นอะไร เราไม่ฟิตแล้วหรอ แก่ใช่ไหม ปัจจัยคืออะไร เราพยายามหาคำตอบทุกทาง ทั้งหมอปัจจุบัน ยาจีนก็ไปสุดทาง กว่าคนนี้จะมา เราเลยได้คำตอบอะไรในใจหลาย ๆ อย่าง เขาเปิดทางให้เราเรียนรู้ ละบางอย่าง ถึงขั้นไปคุยกับพระ ทำให้เราละเอียดขึ้น เขามาเมื่อเราพร้อมจริง ๆ และสุดท้ายคำตอบก็อยู่ในใจเราเองนี่แหละ”

15 ชมพู่ อารยา2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกว่าจะมีลูกสาวคนนี้ ทำให้คุณแม่สุดเฟียร์ส หันมาสนใจเรื่องของธรรมมะมากขึ้น

“เราไม่ได้ทำอะไรที่รู้สึกว่างมงายเกินไปบนพื้นฐานของชาวพุทธ เรื่องของเรื่อง คุณหมอบอกว่าผมว่าคุณเครียด ซึ่งเราก็ไม่เคยมาดูใจตัวเอง เลยเริ่มถามหาความสงบบางอย่างในใจ แล้วสามีซึ่งห่างไกลจากเรื่องนี้มาก จู่ ๆ ก็พูดว่าหรือว่าเราต้องไปนั่งสมาธิ เป็นคำพูดที่ติดในใจ เลยคุยกับเพื่อนสนิทคนนึง ตอนเรียนจิตวิทยาด้วยกันที่จุฬาฯ ซึ่งเป็นคนธรรมมะธรรมโม เราก็ออกตัวว่าถ้าจะให้ไปกวาดวัดอะไรแบบนี้ไม่เอานะ เรามีห่วง เรามีลูก ไปแบบนั้นไม่ได้หรอก แค่บอกพื้นฐานง่าย ๆ มาก็ได้ เดี๋ยวจะลองฝึกดู”

“เลยไปหาพระ พระก็บอกว่าโยมชมพู่มาถูกทางแล้ว ท่านก็อธิบายเรื่องบุญเรื่องกรรมว่า การที่เด็กจะมาเกิดเนี่ย เวลาทำอะไรดี ๆ เราเคยนึกถึงเขาบ้างไหม อย่างเมื่อก่อนเราทำบุญไม่เคยกรวดน้ำก็ลองดู ถามว่าสุดขนาดไหน เราก็มาฝึกสมาธิ มีโหลดแอพฯ ทำสมาธิ แล้วก็แผ่เมตตา สวดเมตตาใหญ่ ก่อนนอนก็จะคิดว่าวันนี้เราทำอะไรดี ๆ มาบ้าง และอยากจะส่งต่อสิ่งนี้ไปให้ใคร ซึ่งอาจจะเป็นกุศโลบาย แต่ก็ทำให้เราเย็นลงได้จริง ๆ”

15 ชมพู่ อารยา3

เมาท์มอยความสปอยล์ลูก พ่อกับแม่ใครตามใจมากกว่ากัน ?

“อะไรที่เป็นนางยักษ์ก็จะเป็นแม่ เรื่องที่ต้องออกกฎเกณฑ์ แต่มีเรื่องขอเมาท์ วันหนึ่งเราไปส่งคุณยายกันที่สนามบิน แล้วพายุงอแง พ่อก็บอกว่า พายุเอาแต่ใจมาก ไม่ไหวเลย ตามใจกันมาก เป็นแบบนี้ไม่ได้ เราเลยไปจัดการว่าจะมากเกินไปแล้วนะยุ นางก็เลยเดินซึม ๆ ไปหาพ่อ พ่อก็เสียงสองบอกว่ายุทีหลังอย่าทำอย่างนี้รู้ไหม ไม่น่ารักเลย ปะป๊าจะตามใจยุทุกอย่างเลย แต่ยุต้องไม่งอแง แม่ก็คือมองบน คือคนเมื่อกี้ที่บอกว่าเราสปอยล์คืออะไร (หัวเราะ)”

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 11

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 9

23 น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ น็อต 10

11 พี่สายฟ้า พี่พายุ น้องแอบิเกล4

11 พี่สายฟ้า พี่พายุ น้องแอบิเกล3

15 ชมพู่ อารยา5

1 ชมพู่ อารยา น้องแอบิเกล4

15 ชมพู่ อารยา4

10 น็อต วิศรุต3

ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo