Entertainment

ตะลึง! ‘ชมพู่ อารยา’ คลอดลูกคนที่ 3 ยังไม่ถึงเดือน ใส่เสื้อโชว์เอว เหมือนไม่เคยท้อง

หุ่นแม่สับมาก ชมพู่ อารยา คลอดลูกคนที่ 3 ยังไม่ถึงเดือน ใส่เสื้อโชว์เอว เหมือนไม่เคยท้อง ทำแฟนๆ ตะลึงไปเลย 

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 3 ป้ายแดง สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา วัย 40 ปี ที่เพิ่งให้กำเนิด น้องแอบิเกล น้องสาวคนเล็กของครอบครัวให้กับพี่แฝด สายฟ้า-พายุ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทุกคน รวมถึงสามีนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต

ตะลึง! ชมพู่ อารยา คลอดลูกคนที่ 3 ยังไม่ถึงเดือน ใส่เสื้อโชว์เอว เหมือนไม่เคยท้อง

ตะลึง! ชมพู่ อารยา คลอดลูกคนที่ 3 ยังไม่ถึงเดือน ใส่เสื้อโชว์เอว เหมือนไม่เคยท้อง

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อ แม่ชม ได้โพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl ปล่อยภาพถ่ายเซ็ตใหม่ใส่เสื้อตัวสั้นโชว์เอวสับ ซึ่งโพสต์นี้ ดูเหมือนว่าหลายคนจะโฟกัสไปที่หุ่นของคุณแม่ลูก 3 ที่ฟื้นตัวเข้าที่เร็วมาก ๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่านี่คือหุ่นคุณแม่หลังคลอดไม่ถึงเดือน

ส่วนคอมเมนต์แฟน ๆ และชาวเน็ตต่างก็พูดเรื่องหุ่นแม่ไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ พี่ชมเพิ่งคลอดนะครับ หุ่นดีมาก , แม่เพิ่งคลอด แต่หุ่นแม่คือออแม่ , สวยกว่าตอนยังไม่มีลูกอีก , เดี๋ยวนะ นี่คือหุ่นคนเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 ถึงเดือนยังอ่ะแม่ , แม่เพิ่งคลอดลูกจริงหรือเปล่าคะ , After 3 babies you still look stunning , ขอกราบงาม ๆ ให้หุ่นแม่ลูก 3 ที่เพิ่งคลอดยังไม่ถึงเดือน , คือหุ่นนี้น้องเกลต้องวิ่งได้แล้ว , แซ่บค่าแม่ชม , โอ้โห เอวแม่ชม , เหมือนแม่ไม่เคยท้องมาก่อน

5 ชมพู่ อารยา6

5 ชมพู่ อารยา1

5 ชมพู่ อารยา2

5 ชมพู่ อารยา3

5 ชมพู่ อารยา4

5 ชมพู่ อารยา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo