Entertainment

พี่แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ผลัดกันอุ้ม ‘น้องแอบิเกล’ แคปชั่นแม่แอบแซว ‘ในความทุลักทุเล’

โมเมนต์น่าเอ็นดู สายฟ้า-พายุ ผลัดกันอุ้ม น้องแอบิเกล แคปชั่นแม่แอบแซว ในความทุลักทุเล แม้จะดูเก้กังเล็กน้อย แต่รู้เลยพี่แฝดทะนุถนอมน้องมาก

เป็นพี่ชายป้ายแดงที่เห่อสมาชิกใหม่ของบ้านไม่แพ้ใครเลย สำหรับ พี่สายฟ้า และ พี่พายุ หลังจากที่ได้ต้อนรับ น้อง Abigail (แอบิเกล) หรือ น้องเกล น้องสาวคนสุดท้องมาเพิ่มความสดใสให้กับครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทางด้านคุณแม่ลูก 3 อย่าง ชมพู่ อารยา ก็สาดความน่ารัก โมเมนต์น่าเอ็นดูของสามพี่น้องให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอยู่เป็นระยะ

พี่แฝด สายฟ้า-พายุ ผลัดกันอุ้ม น้องแอบิเกล แคปชั่นแม่แอบแซว ในความทุลักทุเล

พี่แฝด สายฟ้า-พายุ ผลัดกันอุ้ม น้องแอบิเกล แคปชั่นแม่แอบแซว ในความทุลักทุเล

ล่าสุด แม่ชม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl อวดช็อตน่าเอ็นดู สายฟ้า-พายุ ผลัดกันอุ้มน้องสาวคนเล็ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ในความทุลักทุเล” แม้จะแอบเห็นถึงความประหม่าของพี่แฝด แต่ก็รู้เลยว่าพี่ ๆ ทั้งสองพยามยามที่จะอ่อนโยนและทะนุถนอมน้องน้อยในอ้อมกอดสุด ๆ ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นต่างใจละลายไปตาม ๆ กัน ต่างก็เข้ามากดไลก์ แปะหัวใจและคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ

งานนี้ เรียกได้ว่านอกหนูน้อยทั้ง 3 คนของ แม่ชม จะเพิ่มเติมสีสันและความครื้นเครงให้กับครอบครัวได้แฮปปี้ยิ่งขึ้นแล้ว มากกว่านั้น เด็ก ๆ เหมือนเป็นยาชูกำลังใจชั้นดีของพี่ ๆ แฟนคลับ เพียงแค่เห็นหน้าก็ชื่นใจไปทั้งวันเลยจริง ๆ และถึงแม้ว่า น้องเกล จะเพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง แต่พูดเลยความฮอตก็มาแรงไม่แพ้พี่แฝดเลยล่ะ

15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 3 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 7 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 4 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 8 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 5 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 2 15 สายฟ้า พายุ แอบิเกล 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo