Entertainment

เดี๋ยวจัดให้! ณวัฒน์ ออกโรงปกป้อง อิงฟ้า วราหะ หลังถูกค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

เดี๋ยวจัดให้! ณวัฒน์ ออกโรงปกป้อง อิงฟ้า วราหะ หลังถูกค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี ลั่นไม่ต้องกลัวอยู่กับ แกรนด์ เดี๋ยวจัดให้

จากกรณีดราม่าของ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ได้ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเธอนั้นติดสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งถึง 12 ปี ก่อนที่ อิงฟ้า จะมาเข้าร่วมการประกวด ซึ่ง อิงฟ้า ก็ได้ออกมาเคลียร์ว่ามีการขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว อายุความคือ 30 วัน ถ้าอีกฝ่ายไม่มีการตอบกลับถือว่าเป็นโมฆะ จนบัดนี้เวลาล่วงเลยมากกว่า 6 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้มีการตอบกลับอะไรมา

ปกณวัฒน์2 2

ณวัฒน์ ออกโรงปกป้อง อิงฟ้า วราหะ หลังถูกค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

จนกระทั่งค่ายเพลง Sangravee Entertainment ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่าเตรียมดำเนินคดีกับอิงฟ้า เพราะละเมิดสัญญาที่ว่า ห้ามมิให้รับงานแสดงต่าง ๆ ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง

ล่าสุด (3 พ.ค.) ทางด้านของ อิงฟ้า ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊ก Engfa Waraha พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก” งานนี้บอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับ แกรนด์ เดี๋ยวจัดให้ ,ไม่ต้องกลัวทำงานให้มีความสุข ทุกวิกฤติคือโอกาส ที่เหลือพร้อมจัดการครับ ”

และในเวลาถัดมา ณวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความบนเพจ พร้อมกับระบุไว้ว่า “รีบ ๆ หน่อยรออยู่ , ความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร” ซึ่งเรื่องราวจะไปอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

อิงฟ้าค่ายเพลง2

อิงฟ้าค่ายเพลง1

อิงฟ้าค่ายเพลง อิงฟ้า4 1

อิงฟ้า2 1

อิงฟ้าณวัฒน

อิงฟ้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo