Entertainment

มาฟังคำตอบ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ พูดแล้ว ไปร่วมงานแต่ง หมาก-คิม ไหม?

มาฟังคำตอบ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ พูดแล้ว ไปร่วมงานแต่ง หมาก-คิม ไหม ทางด้านของ มิ้นต์ ตอบชัดไปแน่นอน ถ้าเขาเชิญ และยินดีกับทั้งคู่มาก ๆ 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่แฟน ๆ รอลุ้นข่าวดีอย่างใจจด ใจจ่อแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับแฟนหนุ่มทายาทโบนันซ่า ภูผา เตชะณรงค์ ที่หมั่นมาเสิร์ฟความหวานให้คนโสดตาร้อนผ่าวกันตลอด หลายคนก็ลุ้นตัวโก่งว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเข้าประตูวิวาห์หวานกับเขาบ้าง

ปกมิ้นต์ตอบคำถาม

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ พูดแล้ว ไปร่วมงานแต่ง หมาก-คิม ไหม?

ล่าสุด (4 พ.ค.) สาวมิ้นต์ ก็ออกมาอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน รวมถึงแพลนวิวาห์กับหวานใจว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮกันสักที รวมถึงอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนสงสัยว่า จะไปร่วมงานแต่งของ หมาก-คิม หรือไม่

10 ปีหวงไหม?
ไม่ได้ถามเขา เดาเอาเองว่าเราอยู่ด้วยความเข้าใจ ตอนเด็ก ๆ เขาอาจจะหึงหวง ตอนนี้เขาก็รู้แล้วว่าเราไม่ได้มองใครเลย ไม่ได้มองใครจริง ๆ เป็นแฟนคนแรก ก็เรื่อย ๆ แฮปปี้ทุกวัน ตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังแฮปปี้

เรื่องงานแต่ง?
ยัง ให้เพือน ๆ ไปก่อน พี่ ๆ ไปก่อน ไม่รีบค่ะ ใจเย็นมากค่ะ เย็นเยือกเลยค่ะ มันเหมือนเพื่อน จะเข้าปีที่ 11 ปีค่ะ อยู่ด้วยกันนาน ๆ มิ้นต์ว่ามันยังมีอะไรให้เรียนรู้กัน การแต่งงานเหมือนมันเป็นจุดเริ่มต้นอีกจุดนึงว่ามันจะไปด้วยกันยังไง แต่ทุกวันนี้เรายังแฮปปี้กับการทำงาน ดูแลครอบครัว

พร้อมไหม?
มิ้นต์ว่าเรื่องพวกนี้เราต้องคุยกันก่อน ไม่ใช่อยู่ดี ๆ เขาปุบปับ มันเป็นเรื่องที่เราต้องคุยกันก่อน ไปคุยกับพ่อแม่ด้วย

หมาก-คิม แต่งงาน?
ค่ะ ยินดีค่ะ ยินดีจริง ๆ ค่ะ จริง ๆ เคยคุยกับคิม คิมก็บอกให้เราไปก่อน เราก็บอกให้เขาไปก่อน เหมือนล่าสุดไปงานแต่งพี่มะปราง เหมือนตอนนั้นคิมยังดูไม่รู้ว่าจะใช่ฉัน ต่างคนต่างถามกันว่าเมื่อไหร่ มิ้นต์ก็บอกยังไม่ใช่ เขาดูพร้อมกว่าหนู คู่หนูยังรู้สึกว่าเขาเป็นน้องเล็กของบ้านด้วย ก็ยังรู้สึกว่าทั้งคู่ยังต้องเรียนรู้กันอีก

ไปงานแต่งไหม?
ไปสิ ถ้าเขาเชิญนะ ถ้าเขาเชิญก็ยินดีจะไปอยู่แล้วค่ะ ยินดีค่ะ (ยิ้ม)

มิ้นต์

มิ้นต์1

มิ้นต์2

หมากคิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo