Entertainment

งานเข้า อิงฟ้า วราหะ ค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี ชี้ละเมิดสัญญารับงานแสดง

งานเข้า อิงฟ้า วราหะ ค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี ชี้ละเมิดสัญญารับงานแสดง เผยสัญญาจะกำหนดถึงวันที่ 21 กันยายน 2568

จากกรณีดราม่าของ มุก-อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ได้ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเธอนั้นติดสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งถึง 12 ปี ก่อนที่ อิงฟ้า จะมาเข้าร่วมการประกวด ซึ่งทางด้านของ อิงฟ้า ก็ได้ออกมาเคลียร์ว่าได้ทำการขอยกเลิกสัญญาไปแล้ว อายุความคือ 30 วัน ถ้าอีกฝ่ายไม่มีการตอบกลับถือว่าเป็นโมฆะ ซึ่งทางนั้นไม่ได้ตอบกลับอะไรมาจนบัดนี้เวลาล่วงเลยมากกว่า 6 เดือนแล้ว และในระหว่างที่ทำงานให้ค่ายไม่ได้รับการดูแลตามที่ตกลง ไม่มีงานเพลงใด ๆ เข้ามา

ปกอิงฟ้าค่ายเพลง

งานเข้า อิงฟ้า วราหะ ค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี ชี้ละเมิดสัญญารับงานแสดง

แต่ล่าสุด (3 พ.ค.) ทางเพจเฟซบุ๊ก Sangravee Entertainment Official ได้มีการเคลื่อนไหวขณะที่ อิงฟ้า กำลังร่วมแสดงคอนเสิร์ต “Miss Grand Thailand x ระเบียบวาทะศิลป์” โดยระบุข้อความไว้ว่าสัญญาของอิงฟ้า จะสิ้นสุดลงวันที่ 21 กันยายน 2568

“บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน 2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่าง ๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง”

และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565″

อิงฟ้าค่ายเพลง2

หลังจากนั้น ทางด้านของ อิงฟ้า ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊ก Engfa Waraha พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “รังแกได้แม้กระทั่งเด็ก” โดยบอสใหญ่อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับ แกรนด์ เดี๋ยวจัดให้”

และในโพสต์ถัดมา อิงฟ้า ได้กล่าวถึงคุณพ่อ “ทุกครั้งที่ฟ้าขึ้นร้องเพลง พ่อจะเป็นที่ชอบมาวิ่งไปถ่ายรูป และจะชอบมายืนข้างเวที วันนี้ตอนร้องเพลง แอบมองไปเห็นบอสยืนถ่ายวีดีโออยู่ข้างๆเวทีแล้วยิ้มมีความสุข มันทำให้ภาพในความทรงจำมันย้อนกลับมา อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

ภาพที่มาจากพ่อฟ้าถ่าย ยังคงเก็บไว้ในความทรงจำเสมอ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ก็ทำให้เห็นว่า บอสพร้อมที่จะปกป้องพี่ฟ้าเต็มที่ เค้าคือครอบครัวที่พี่ฟ้าควรจะเจอตั้งนานแล้ว ขอบคุณจากใจนะคะ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil”

อิงฟ้าค่ายเพลง1

อิงฟ้าค่ายเพลง

อิงฟ้าณวัฒน

อิงฟ้า วราหะ3

อิงฟ้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo