Entertainment

ไม่พลิกโผ สวยมงฯลง ‘อิงฟ้า วราหะ’ คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตกเป็นของ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ท่ามกลางความยินดีจากแฟนนางงามทั่วทั้งประเทศ เตรียมเป็นตัวแทน ประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ตุลาคม นี้

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเวทีการประกวดสาวงามสุดอลังการ เวที Miss Grand Thailand 2022 โดยรอบตัดสินจัดขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เหล่าแฟนนางงามทั่วประเทศต่างลุ้น ต่างเชียร์กันสุดตัวว่าสาวงามในดวงใจจะใช่คนที่คว้าตำแหน่งหรือไม่ บอกเลยว่าเป็นนาทีที่ทำให้ใจเต้นแรงสุด ๆ

ปกอิงฟ้า

‘อิงฟ้า วราหะ’ คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

และในปีนี้ก็เป็นไปตามคาดที่แฟน ๆ เชียร์ไว้ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ก็ได้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 สาวงามตัวเต็งของการประกวด อายุ 27 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซียในเดือน ตุลาคม นี้

สำหรับตำแหน่ง รองอันดับ 1 ได้แก่ ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต รองอันดับ 2 ทีน่า-ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์กาฬสินธุ์ รองอันดับ 3 หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง และ รองอันดับ 4 มารีม่า-สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่

ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ต้องขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : Miss Grand Thailand

อิงฟ้า4

อิงฟ้า3

อิงฟ้า2

อิงฟ้า1

อิงฟ้า

อิงฟ้า5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo