Entertainment

หายสงสัย ‘อิงฟ้า วราหะ’ ตอบชัด หลังถูกชาวเน็ตแฉยับ ติดสัญญาค่ายเพลง 12 ปี

หายสงสัย ‘อิงฟ้า วราหะ’ ตอบชัด หลังถูกชาวเน็ตแฉยับ ติดสัญญาค่ายเพลง 12 ปี ซึ่งทางด้าน อิงฟ้า ได้ออกมาตอบแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

มงฯเพิ่งลงไปไม่นาน แต่กลับเจอดราม่าถล่มยับ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาแบบหมาด ๆ แต่งานนี้เธอก็เจอชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่าเธอนั้นติดสัญญากับค่ายเพลงถึง 12 ปี ก่อนที่ อิงฟ้า จะมาเข้าร่ววมการประกวด ทำเอาแฟนนางงามวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และพากันสงสัยไม่น้อยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

ปกอิงฟ้าตอบ1 2

‘อิงฟ้า วราหะ’ ตอบชัด หลังถูกชาวเน็ตแฉยับ ติดสัญญาค่ายเพลง 12 ปี

โดยข้อความที่ชาวเน็ตได้ออกมาแฉ ได้โพสต์ไว้ว่า “สวัสดีครับผมเคยเห็นกับคนที่ชื่อ มุก หรืออิงฟ้า เหมือนว่าเขากำลังติดสัญญากับค่ายเพลงบริษัทป้าผมอยู่ไม่ใช่หรอครับ อิงฟ้า ไม่เคยมาขอ อนุญาตกับทางบริษัทเลยก่อนที่จะมาประกวดสัญญายังอยู่กับป้าผมอยู่เลย ป้าผมรักและดูแลอิงฟ้าเหมือนคนในครอบครัวแต่ทำไมถึงไม่พูดถึงป้าที่เลี้ยงมาละ #อิงฟ้ามหานคร , ไม่ได้จะเกาะนะครับตอนอิงไปประกวด the voice ทางบริษัทก็ได้แจ้งกับทางรายการว่าติดสัญญาอยู่ ตอนไปประกวดมิสแกรนด์สุพรรณบุรี ทางบริษัทก็ได้แจ้งกับกองประกวดไป” และยังได้ระบุว่าสัญญาดังกล่าวมีอายุนานถึง 12 ปี

ล่าสุด ได้มีแฟนนางงามเข้าไปถาม อิงฟ้า ในเฟซบุ๊ก Engfa Waraha “เรื่องจริงไหมคะที่พี่อิงฟ้าติดสัญญาค่ายเพลง” ซึ่งทางด้าน อิงฟ้า ได้ออกมาตอบเพียงสั้น ๆ แต่เรียกได้ว่าชัดเจนและหมดข้อสงสัยว่า “ไม่จริงค่ะ” 

อิงฟ้า วราหะ2

อิงฟ้า วราหะ1

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ4

อิงฟ้า วราหะ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo