Entertainment

ครูรัก รับเคยคบ ตอง คู่กรณี อดีตพระกาโตะ กรรชัย ปูดมีแฟนเป็นนักร้องดัง-นักการเมือง

ครูรัก ศรัทธา เปิดใจ! หลังเอี่ยวข่าวฉาว เหตุเคยคบ สีกาตอง คู่กรณี อดีตพระกาโตะ รับยังห่วงในฐานะคนเคยสนิท บอกผมเข็ดแล้ว ด้าน หนุ่ม กรรชัย เผยมีแฟนเป็นนักร้องดัง-นักการเมือง

จากกรณีนักสืบโซเชียลขุดประวัติ สีกาตอง หรือ ใบตอง หญิงสาวปริศนาที่เป็นคู่กรณีของ อดีตพระกาโตะ พบว่า ปัจจุบันเธอมีอายุ 37 ปี เป็นนางแบบสาวและพริตตี้ และเมื่อปี 2562 ชื่อของเธอถูกกล่าวถึงจากข่าวรักครั้งใหม่ของ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดง ผู้กำกับละครดัง หรือที่รู้จักกันในบทบาทของคุณครูบ้านเอเอฟนั้น

7 ครูรักเปิดใจถึงตอง 3

ครูรัก ศรัทธา เปิดใจ! หลังเอี่ยวข่าวฉาว เหตุเคยคบ สีกาตอง คู่กรณี อดีตพระกาโตะ

ล่าสุด (3 พ.ค.) ครูรัก ศรัทธา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ตนเองเคยคบหากับคุณตอง เมื่อราว 3 ปีก่อน ปี 2562 แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว

ครูรัก กล่าวว่า ตอนที่คบหากับคุณตอง คุณตองเป็นคนปกติดี แต่อาจจะมีบางอย่างที่ไม่เข้ากัน คุยกันแล้วไม่เข้าใจกัน จึงตัดสินใจไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อ ตอนนั้น คุณตองไม่มีอาการโรคไบโพลาร์ แต่ในช่วงนั้นคุณตองมีทานยานอนหลับ รักษาอาการเกี่ยวกับโรคซึมเศร้า แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง หรือ พูดจาโวยวายใด ๆ คุณตองเป็นคนนิสัยดี 

ส่วนกรณีเรื่องของการแบล็คเมล์เพื่อที่จะเอาเงิน ตนเองมองว่าไม่จริง เนื่องจากในช่วงเวลาที่คบหากัน คุณตองเองก็ยังทำงาน และมีน้ำใจในหลาย ๆ อย่าง อย่างเช่น เลี้ยงข้าวตน ไม่ได้มีนิสัยหรือพฤติกรรมที่จะมาเอาเงินของตนแต่อย่างใด และที่เลิกรากันไปไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องไม่เข้ากันมากกว่า 

หลังทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกัน เป็นห่วงในฐานะที่เป็นคนรู้จักและเคยสนิทกัน แต่คิดว่าคุณตองจะเข้มแข็งและผ่านมันไปได้

7 ครูรักเปิดใจถึงตอง 2

“ตอนนั้นเป็นผู้จัดละครเวทีพอดี มีผู้สื่อข่าวมาถามเรื่องความรัก ก็เลิกกันเขาได้สัก 2 เดือน ผมก็พูดไปฮา ๆ ว่ากำลังเสียศูนย์ เจออะไรก็คว้าไว้ก่อน ก็ตกใจ ว่าไม่มีใครให้คำแนะนำหรือ หรือยับยั้งชั่งใจ หรือห้ามอะไรกันเลยใช่ไหม ส่วนพฤติกรรมเรื่องแบล็กเมล์ที่สังคมตั้งคำถาม ไม่มี เรื่องไบโพลาร์ อารมณ์รุนแรงก็ไม่มี ก้าวร้าว ซึมเศร้า เรื่องเงินก็ไม่มีปัญหา ไม่ได้เป็นทรงแบบว่าเลิกกันเพราะว่าเขามาเอาตังค์ผมไม่มี”

“ผมเข้าใจว่ามันมีเหตุผลอะไรที่มันเยอะ เราไม่ได้รู้เยอะพอที่จะไปตัดสินเขา ก็เป็นห่วงในฐานะที่เคยรู้จัก เคยสนิทกัน แต่ก็ต้องยอมรับในผลกรรมที่เขาต้องได้รับ ผมก็เข็ดแล้วอะ เขาเป็นคนที่ไม่ยอม สมมติว่าผมไปให้สัมภาษณ์แล้วไปพาดพิงอะไรเขา ผมก็ไม่อยากทำให้เขาโกรธผมอีก หรือรู้สึกแย่ลง”

ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนหน้าครูรักเอง ใบตองก็เคยคบกับนักร้องชื่อดังคนหนึ่ง และยังมีนักการเมืองบางท่าน ชื่อดังเหมือนกัน ก็เคยคบกับคุณตอง เป็นการคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งตัวเธอเองก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

7 ครูรักเปิดใจถึงตอง 4
7 ครูรักเปิดใจถึงตอง 1

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo