Entertainment

ไพรวัลย์ โพสต์เดือด อย่าดึงตนไปเทียบสมี ลั่นไม่เคยขึ้นสันเขื่อน หรือขย่มรถกับใคร

ไพรวัลย์ ฟาดเดือด อย่าดึงฉันกับพี่สมปอง ไปเทียบสมี ลั่นไม่เคยขึ้นสันเขื่อน หรือขย่มรถกับใคร ปมดราม่า ทิดกาโตะ

เป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ ทิดกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว อดีตหลวงพี่กาโตะ ที่ได้ออกมายอมรับว่าตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวรายหนี่งขณะยังบวชอยู่ โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงยั่วยวน ถูกแบล็คเมล์ขอเงินมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอีกด้วย

ปกไพรวัลย์

ไพรวัลย์ โพสต์เดือด อย่าดึงตนไปเทียบสมี

แต่ทว่าประเด็นดราม่าดังกล่าวกลับถูกโยงไปหาที่อดีตสองพระนักเทศน์ชื่อดังอย่าง เอก ไพรวัลย์ และ สมปอง นครไธสง อีกด้วย ล่าสุด (2 พ.ค.) ไพรวัลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร พร้อมกล่าวว่า อย่าดึงตนและสมปองไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปกราชิกในขณะบวชพระ

อย่าได้บังอาจดึงดิฉัน หรือพี่ปองสุดที่รักของดิฉัน ไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิกในขณะบวชพระนะคะ ดิฉันแม้จะหัวเราะ จนเสียงหัวเราะทำให้กลายเป็นอะไรที่หนักกระบาลใครหลายคน แต่ดิฉันไม่เคยมีเรื่องชู้สาวในขณะครองเพศบรรพชิตค่ะ ดิฉันไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใครค่ะ

และถึงจะมีคนบอกว่า ดิฉันเองก็มีผัว (ซึ่งความจริงยังไม่มีและพยายามหาอยู่) แต่ดิฉันมีหรือคิดเรื่องนี้หลังจากดิฉันคืนผ้าเหลืองไปแล้วค่ะ สลิ่มอาจไม่ชอบดิฉัน แต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบนะคะ รู้ค่ะ ว่าอกหักช้ำใจกับอดีตพระแบบกาโต๊ะ แต่ถึงอย่างไรก็ควรมีสติและสมองให้มากกว่านี้นิดหนึ่งนะคะ
ขอบพระคุณค่ะ” และยังได้ทิ้งท้ายในคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ดิฉันแค่หัวเราะ สาปดิฉันยังกับไปฆาตกรรมบุพการีใคร แต่กับพระปาราชิก บอกว่า สู้ ๆ นะคะ”

ไพรวัลย์

ไพรวัลย์1

กาโตะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo