Entertainment

นักร้องสาว ปรี๊ดแตก! ซัด สีกาตอง ทำเดือดร้อนหนัก หลังภาพถ่ายคู่ ทิดกาโตะ ถูกแชร์ว่อน

นักร้องสาว อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ปรี๊ดแตก! ซัด สีกาตอง ทำเดือดร้อนหนัก หลังภาพถ่ายคู่ ทิดกาโตะ ถูกแชร์ว่อน จ่อเอาผิดคนเฟกนิวส์ ไม่ลบเจอแน่!

เป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการผ้าเหลือง กรณี ทิดกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ดัง มีสัมพันธ์กับสีกาสาวชื่อ ตอง ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาเคลียร์ใจทุกประเด็นผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 9

นักร้องสาว ปรี๊ดแตก! ซัด สีกาตอง ทำเดือดร้อนหนัก หลังภาพถ่ายคู่ ทิดกาโตะ ถูกแชร์ว่อน

อย่างไรก็ตาม อีกด้านหนึ่งในโลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เคยถ่ายภาพคู่กับทิดกาโตะตอนที่ยังเป็นพระ โดยอ้างว่าเป็นภาพของสีกาสาวที่ชื่อ ตอง แต่แท้ที่จริงแล้วหญิงสาวในภาพ คือ นักร้องลูกทุ่งสาว อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม

งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตก ลุกขึ้นมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊ก อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ฟาดข่าวเท็จที่แชร์กันว่อนเน็ตว่า “ไม่เปิดหน้าไปออกรายการล่ะ คุณตอง ทำให้ฉันเดือดร้อนไปด้วยเนี้ย สร้างปัญหา แล้วปิดหน้าทำไม อยากจะด่าอีสาวนี้มาก แต่ทำไม่ได้ สร้างเรื่องเก่ง คนโง่ก็เอารูปฉันไปโพสต์ว่อนเน็ต ไปทั่วเพจ เฟซ ไลน์ Tiktok เต็มหมดแล้ว คนที่โพสต์ มึงไม่ดูกันหน่อยเหรอว่า ชุดที่ใส่มันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน เอารูปฉันไปลงให้เสียชื่อทำไม ชาติโม้จริง แต่ละเพจ คนที่แชร์ด้วย ประสาท”

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 4

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 2

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 5

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 6

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 3

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 8

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 1

1 อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo