Entertainment

สะพัด! โซเชียลขุดประวัติ ‘สีกาตอง’ อดีตแฟนดารารุ่นใหญ่ คบแค่ 3 เดือนก่อนแยกทาง

ขุดประวัติ สีกาตอง คู่กรณีอดีตพระกาโตะ เคยตกเป็นข่าวแฟนสาวคนใหม่ ครูรัก ศรัทธา เมื่อปี 62 คบแค่ 3 เดือนก่อนแยกทาง

จากข่าวฉาวสะเทือนวงการผ้าเหลือง กรณี ทิดกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ดัง มีสัมพันธ์กับสีกาสาวชื่อ ตอง ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาเคลียร์ใจทุกประเด็นผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 5

สะพัด! โซเชียลขุดประวัติ สีกาตอง อดีตแฟนดารารุ่นใหญ่ คบแค่ 3 เดือนก่อนแยกทาง

ขณะที่ชื่อของ ‘สีกาตอง’ หรือ ใบตอง ตกเป็นที่สนใจและพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ทันที เหล่านักสืบโซเชียลได้ทำการขุดประวัติและสืบค้นที่มาของหญิงสาวรายนี้ โดยลือสะพัดว่า ปัจจุบันเธอมีอายุ 37 ปี เป็นนางแบบสาวและพริตตี้ และเมื่อปี 2562 ชื่อของเธอถูกกล่าวถึงจากข่าวรักครั้งใหม่ของ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ นักแสดง ผู้กำกับละครดัง หรือที่รู้จักกันในบทบาทของคุณครูบ้านเอเอฟ แต่ต่อมาเพียง 3 เดือน ก็ได้มีข่าวว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว

6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 6

ทางด้าน ครูรัก ศรัทธา หรือที่รู้จักกันในบทบาทของคุณครูบ้านเอเอฟ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “วันนี้นักข่าวสัมภาษณ์ในวันแถลงข่าวละครเวที สูตรเสน่หา แต่คำถามเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเกี่ยวกับเรื่องความรัก ก็เลยเป็นข่าวไปอีก และไปกระทบกระเทือนกับตอง ซึ่งไม่มีโอกาสจะพูดชี้แจงอะไร เลยขอเล่าต่อครับประเด็นคือ เราได้เลิกกัน โดยที่ตองเป็นฝ่ายไป แน่นอน มันเป็นความผิดของผมเองคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักความปรารถนาดีต่าง ๆ ที่เค้ามอบให้ได้ แล้วก็ไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้เค้าอย่างที่เค้าทุ่มเทให้ผม

วันนี้ตอบคำถามไป แล้วพอมีข่าวลง ทำให้ตองไม่สบายใจก็ต้องขอโทษตองและครอบครัวด้วยครับ ทุกวันนี้ เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ..สิ่งที่ผมพูดวันนี้ ไม่มีส่วนไหนพาดพิงหรือตำหนิใครเลย แค่สรุปความว่าผมโสด และในตอนนี้ที่ลูกผมยังเล็ก ควรโฟกัสจิตใจเค้ามาก ๆ ก็ยังไม่ควรมีใครที่จะไปดึงเค้ามาร่วมภาวะนี้.. หลัก ๆ คือแค่นั้นจริง ๆ”

6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 3
6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 4
6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 2
6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 1
6 สีกาตอง แฟนเก่าครูรัก 7

เฟซบุ๊ก Rug Satdhathip

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo