Entertainment

วิวาห์ล่ม? นักร้องสาวประกาศโสดโหมด sale หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน

วิวาห์ล่ม? แจม ชรัฐฐา ประกาศโสดโหมด sale หลังโพสต์เศร้ารัว ๆ ทำคนจับตาเลิกแฟนหนุ่ม ทั้งที่เมื่อ 2 ปีก่อนฝ่ายชายขอแต่งงานแล้ว

หลังตกเป็นประเด็นเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน เหตุเพราะนักร้องสาว แจม-ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ได้ออกมาโพสต์จอดำพร้อมข้อความเศร้า ๆ ว่า “ทุกอย่างจะผ่านไป วันนี้ไม่โอเค วันข้างหน้าจะเข้มแข็งกว่าเดิม เวลาที่ผ่านมาเป็นแค่ความทรงจำ ถนอมจิตใจตัวเองให้มากขึ้น จำแค่สิ่งที่ดีก็พอ” โดยมีฝาแฝดอย่าง เนย วรัฐฐา เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “รักตัวเองให้มาก ๆ ถามใจตัวเองให้ดี ตอบตัวเองอย่างซื่อสัตย์ต่อตัวเอง แล้วจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด”

3 แจม เนโกะจัมพ์ 9

วิวาห์ล่ม แจม ชรัฐฐา ประกาศโสดโหมด sale หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน

ซึ่งทำเอาหลายคนต่างพากันจับตาว่าเธอกำลังมีปัญหาเรื่องความรักกับ กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจหรือเปล่า โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี และมีโมเมนต์ลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่ได้จัดงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19

ทั้งนี้ นอกจากโพสต์จอดำ สาวแจม ยังได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้ออีกหลายโพสต์ อาทิ “I wish I could give you my pain just for one moment. Not to hurt you, but to make you understand how much you hurt me… ซึ่งแปลว่า ฉันปรารถนาให้คุณเจ็บปวดเหมือนฉันเพียงชั่วขณะ ไม่ใช่ต้องการให้คุณต้องเจ็บปวด แต่เพื่อให้คุณเข้าใจว่าคุณทำให้ฉันเจ็บปวดมากแค่ไหน”

“คำพูดทำร้ายจิตใจ ที่ออกจากปากคนที่เรารักมันก็กัดกินเกินกว่าที่จะลืมได้ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่เลย ถามว่ารู้สึกยังไง เสียใจ จนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เรารู้จักตัวเองดี ว่าต่อให้มันผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ลืมไม่ได้เลย”

3 แจม เนโกะจัมพ์ 6

“ɪꜰ ꜱʜᴇ ᴍᴇɴᴛɪᴏɴꜱ ɪᴛ ᴍᴏʀᴇ ᴛʜᴀɴ ᴏɴᴄᴇ, ɪᴛ’ꜱ ʙᴏᴛʜᴇʀɪɴɢ ʜᴇʀ. ᴅᴏɴ’ᴛ ᴍᴀᴋᴇ ʜᴇʀ ᴀʟᴡᴀʏꜱ ꜱᴇᴇᴍ ᴄʀᴀᴢʏ ᴏʀ ᴇᴍᴏᴛɪᴏɴᴀʟ ꜰᴏʀ ᴇxᴘʀᴇꜱꜱɪɴɢ ʜᴇʀꜱᴇʟꜰ & ɴᴏᴛɪᴄɪɴɢ ɪɴᴄᴏɴꜱɪꜱᴛᴇɴᴄʏ.” แปลว่า ถ้าเธอเอ่ยถึงมันมากกว่าหนึ่งครั้ง แปลว่ามันกวนใจเธอ อย่าทำให้เธอดูเป็นคนบ้าบอหรือเจ้าน้ำตาเพียงเพราะการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง และช่วยแก้ปัญหาด้วย” พร้อมอิโมจิรูปดอกไม้เหี่ยวเฉา

และโพสต์ว่า “Restart เริ่มต้นนับ 1 ใหม่ได้เสมอ ตราบใดที่เรายังมีกำลังกาย&พลังใจ”

กระทั่งล่าสุด (1 พ.ค.) แจม ชรัฐฐา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @jam_ponybah อีกครั้ง โดยโพสต์ภาพถ่ายเซลฟี่ขณะมาออกกำลังกาย พร้อมข้อความประกาศสถานะชัดเจนว่า “..ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale… #แต่เราเห็นแก่ตัวมากนะรับไม่ไหวหรอก”

3 แจม เนโกะจัมพ์ 8

3 แจม เนโกะจัมพ์ 5

3 แจม เนโกะจัมพ์ 4

3 แจม เนโกะจัมพ์ 3

3 แจม เนโกะจัมพ์ 2

3 แจม เนโกะจัมพ์ 1

3 แจม เนโกะจัมพ์ 7

ภาพจาก IG : @jam_ponybah

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo