Entertainment

รดน้ำศพ ‘วิทยา ศุภพรโอภาส’ ลูกชายเผย รพ. ที่รักษายังเงียบ ย้ำพ่อไม่ได้ตายจากมะเร็งปอด

ศิลปิน คนในวงการเพลง ร่วมรดน้ำศพ วิทยา ศุภพรโอภาส ลูกชายเผย รพ. ที่รักษายังเงียบ ย้ำพ่อไม่ได้ตายจากมะเร็งปอด แต่เกิดจากการรักษา

วันที่ 22 เมษายน ที่ศาลาเมรุ วัดราชวรินทร์ (วัดสำเหร่) เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ครอบครัว ศุภพรโอภาส ได้จัดพิธีรดน้ำศพให้กับ นายวิทยา ศุภพรโอภาส หรือ เสี่ยแหบ นักจัดรายการวิทยุ ผู้บุกเบิกวิทยุลูกทุ่ง เอฟเอ็ม หลังเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ไม่มีความผิดปกติ แต่หลังจากนั้น 4 เมษายน นายวิทยา ไม่รู้สึกตัว เกิดภาวะสมองตาย ต้องรักษาตัวในไอซียู และเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 เมษายน ในวัย 73 ปี

13 วิทยา ศุภพรโอภาส2

รดน้ำศพ วิทยา ศุภพรโอภาส ลูกชายเผย รพ. ที่รักษายังเงียบ ย้ำพ่อไม่ได้ตายจากมะเร็งปอด

โดยบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีคนในครอบครัว และ คนดังในวงการเพลงมาร่วมงานจำนวนมาก เช่น นายปราจีณ เอี่ยมลำเนา ให้เกียรติเป็นประธานพิธีรดน้ำศพ และนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นคนกล่าวอาลัย โดยมีศิลปินลูกทุ่งและนักจัดรายการชื่อดัง อาทิ นายมาโนช พุฒตาล, ครูสลา คุณวุฒิ, วินัย พันธุรักษ์, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, รุ่ง สุริยา จอมขวัญ กัลยา ฯลฯ

นายศุภวิทย์ ศุภพรโอภาส หรือ เป้ ลูกชาย กล่าวว่า ทางครอบครัวจะตั้งศพสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 22-28 เมษายน และจะเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป ส่วนที่ครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ ที่ไม่ได้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งปอด แต่เกิดจากการรักษาที่ล่าช้าของโรงพยาบาลและไม่มีอุปกรณ์พอ จนทำให้พ่อเสียชีวิตนั้น นับตั้งแต่ตนโพสต์ข้อความดังกล่าวทางเฟซบุ๊ก และมีสื่อนำเสนอข่าว ยังไม่ได้รับการติดต่อจากโรงพยาบาลที่ทำการรักษา

ซึ่งขณะนี้ครอบครัวอยู่ระหว่างปรึกษากับทีมทนายความเพื่อรวบรวมข้อมูล และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อครอบครัวพร้อม คาดว่าจะเป็นช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ นี้

13 วิทยา ศุภพรโอภาส1

13 วิทยา ศุภพรโอภาส10

13 วิทยา ศุภพรโอภาส3

13 วิทยา ศุภพรโอภาส7

13 วิทยา ศุภพรโอภาส4

13 วิทยา ศุภพรโอภาส6

13 วิทยา ศุภพรโอภาส8

13 วิทยา ศุภพรโอภาส5

13 วิทยา ศุภพรโอภาส9

13 วิทยา ศุภพรโอภาส12

13 วิทยา ศุภพรโอภาส11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo